Entertainment

อ้างไดเรกต์ IG แนะ ‘หนึ่ง จักรวาล’ พบจิตแพทย์ เจอตอบกลับแรง!

อ้างไดเรกต์ IG แนะ หนึ่ง จักรวาล พบจิตแพทย์ หวังให้มีทัศนคติและการแสดงความรักต่อลูกที่ถูกที่ควรกว่าเดิม เจอตอบกลับแรง ไม่เสื_กนะครับ

ยังคงเป็นประเด็นที่มีการถกเถียงกันในสังคม สำหรบักรณีของ หนึ่ง จักรวาล แสดงความรักต่อลูกสาวในลักษณะที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กระทั่งมีการออกมาชี้แจงและขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งลบคลิปและรูปที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้าตรวจสอบ ว่าเข้าข่ายล่วงละเมิดหรือแสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่ ก่อนพิจารณาเข้าสู่พิจารณาเรื่องข้อกฎหมาย

หนึ่ง จักรวาล

อ้างไดเรกต์ IG แนะ หนึ่ง จักรวาล พบจิตแพทย์ เจอตอบกลับแรง ไม่เสื_กนะครับ!

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 ต.ค.) ในแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแคปภาพแชทที่ได้มีการโพสต์สตอรี่และติดแท็กชื่ออินสตาแกรมของ หนึ่ง จักรวาล โดยบอกว่า “ผมเชื่อว่าถ้าพี่พร้อมจะปรับปรุงพฤติกรรม และไม่ทำอีกสังคมก็พร้อมจะให้โอกาสเสมอ พี่หนึ่งและภรรยา ควรไปพบจิตแพทย์นะครับ พี่อาจจะมีทัศนคติและการแสดงออกความรักลูกที่ถูกที่ควรและเหมือนคนปกติกว่าเดิม หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกทั้งต่อหน้าสื่อและลับตาสื่อนะครับ”

จากนั้นก็ได้ลงภาพที่อ้างว่า หนึ่ง จักรวาล ตอบกลับไดเรกต์ถึงเจ้าของโพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่เสื_กนะครับ”

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุข้อความไว้ว่า “ขอโทษนะครับ พี่คือบุคคลสาธารณะ การแสดงออกต่าง ๆ ควรที่จะวิจารณ์ได้ ติได้โดยสุภาพ ซึ่งตัวผมไม่ได้มีคำหยาบอะไร ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านข้อความของผมนะครับพี่ หวังว่าพี่จะนำไปพิจารณา ขอพระเจ้าอวยพรครับ”

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

หนึ่ง จักรวาล

ที่มา #หนึ่งจักรวาล 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo