Entertainment

‘เอ๋ มิรา’ พร้อมผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 7 ปีก่อน เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน คดีพรากผู้เยาว์

จากกรณี เอ๋ มิรา โดนหมายศาลคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพูดพาดพิงอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือนในรายการหนึ่ง เป็นเหตุให้โดนยื่นฟ้อง พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ก่อนที่ เอ๋ มิรา และ ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม จะฟ้องกลับในคดีพรากผู้เยาว์ พร้อมกับแจ้งรายละเอียดว่า พรุ่งนี้เจอน้องเอ๋ เราจะไปกล่าวโทษคดีอาญาแผ่นดินกับพนักงานสอบสวน ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงสี่แสนบาท คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 5547/2550 จำเลยกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กหญิงนั้นจะยินยอมก็ตามก็เป็นความผิดตามมาตรา 277 วรรคแรก

4 ประจักษ์ชัย เอ๋ มิรา2

“เอ๋ มิรา” พร้อมผู้ใหญ่บ้านเมื่อ 7 ปีก่อน เข้าพบพนักงานสอบสวน

ล่าสุด นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพจ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ อัพเดทเรื่องคดีความของ เอ๋ มิรา ว่า #เป็นคดีความ เป็นผู้ถูกกล่าวหา เป็นผู้ต้องหา เป็นผู้ต้องขัง มันไม่ดีหรอก เสียเวลาทำมาหากิน อับอายขายหน้า วันนี้ เอ๋ มิรา และผู้ใหญ่บ้าน เมื่อ 7 ปีที่เเล้ว เข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน

กราบขอบพระคุณท่านพ่อผู้ใหญ่ ที่เสียสละเวลา มาโรงพักวันนี้ เพราะมันเป็นหน้าที่ด้วยเนอะ เลยเมื่อยไปนำกันเบิด ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย เเต่ขบวนการทางกฎหมายมันเริ่มเเล้ว พนักงานสอบสวน อัยการ ศาล #คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋กับเเม่ร้องทุกข์กล่าวโทษ ข่อยบ่เกี่ยวเด้อ!

batch เอ๋ มิรา1 batch เอ๋ มิรา27 %E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%8B %E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B22

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo