Entertainment

‘รัศมีแข’ ถึงขั้นพุ่งไปร้านทอง หลัง ‘ก้อย รัชวิน’ ส่งภาพ ‘น้องทะเล’ มาให้แบบนี้

รัศมีแข หลงไม่ไหวแล้ว ก้อย รัชวิน ส่งภาพ น้องทะเล มาให้แบบนี้ ถึงขั้นพุ่งไปร้านทอง

ขโมยหัวใจพี่ ๆ แฟนคลับไปได้แบบเต็มเปา สำหรับ น้องทะเล ทายาทคนแรกของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน ที่นับตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาดูโลก หนุ่มน้อยก็ขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์ตัวจิ๋วที่มีแฟนคลับตั้งตารอชมพัฒนาการ และความน่ารักน่าเอ็นดูที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงนำมาฝากให้ได้ชมผ่านโซเชียลกันอย่างใจจดใจจ่อ

12 รัศมีแข ก้อยตูน7

รัศมีแข หลงไม่ไหวแล้ว ก้อย รัชวิน ส่งภาพ น้องทะเล มาให้แบบนี้ ถึงขั้นพุ่งไปร้านทอง

ไม้เว้นแม้แต่ลุงป้าน้าอาในวงการบันเทิง อย่างเช่น รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องความรักเด็ก เพราะถึงขั้นพุ่งไปร้านทองเตรียมเปย์ให้หลานชายตัวน้อยกันเลยทีเดียว

โดย รัศมีแข ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae เผยภาพที่ ก้อย รัชวิน ส่งภาพ น้องทะเล ระยะประชิดให้ ลุงแข ได้ยลโฉมแบบชัด ๆ ซึ่งก็ทำเอาเจ้าตัวเห็นแล้วหลงจนทนไม่ไหว เขียนแคปชั่นบอกว่า “โอ้ยยยย…ลูก..งื้อออ…ลุงแขงี้อออ….แม่ก้อยส่งมาแบบนี้..ลุงแขทำไงดี..ไปร้านทองแป๊ป #วิถีคิงคอง”

12 รัศมีแข ก้อยตูน1

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ พร้อมทั้งชมความน่ารักของหนุ่มน้อย และอดไม่ได้ที่จะต้องแซว ลุงแข สักหน่อย อาทิ น่าชังจริงหนุ่มน้อย, ขอทองเส้นใหญ่เลยครับลุงแข, พี่แขน่าจะเปิดเนิร์สเซอซี่นะคะ รักเด็ก เลี้ยงเด็กเก่ง, ถูกต้องเลยครับลุงแข ไปร้านทองเสร็จ จองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตเลยจ้า

12 รัศมีแข ก้อยตูน4

12 รัศมีแข ก้อยตูน3

12 รัศมีแข ก้อยตูน6

12 รัศมีแข ก้อยตูน2

12 รัศมีแข ก้อยตูน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo