Entertainment

‘พีค ภัทรศยา’ ฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้ อ้อนหวานใจ ‘ต๊อด’ ถือเค้กให้แบบนี้ไปทุกปีเลยนะ

นางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” แฮปปี้! ฉลองวันเกิดกับหวานใจหนุ่ม “ต๊อด ศิณะ” อ้อนฝ่ายชายถือเค้กให้เป่าแบบนี้ไปทุกปีเลยนะ

หลังจากปีที่ผ่านมา คู่ของนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เคยมีข่าวระหองระแหงกันพักหนึ่ง จนแฟน ๆ อดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ กระทั่งสาวพีคได้ออกมายืนยันกับสื่อมวลชนว่า ได้กลับมาใช้สถานะแฟนอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งสองคนจะเผยโมเมนท์น่ารัก ๆ ผ่านพื้นที่บนโซเชียลส่วนตัวมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจบ่อย ๆ เรียกได้ว่า กลับมารักกันหวานชื่นแถมมั่นคงยิ่งกว่าเดิมซะอีก

batch พีค1

“พีค ภัทรศยา” แฮปปี้! อ้อน “ต๊อด” ถือเค้กให้แบบนี้ไปทุกปีเลยนะ

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของ สาวพีค ทั้งที เจ้าตัวเลยขอจัดเสิร์ฟโมเมนท์หวานต่อเนื่อง ลงภาพคู่หวานใจในอินสตาแกรมส่วนตัว @peakpattarasaya ก่อนจะลงคลิปเผยโมเมนท์ฉลองวันเกิดกับ หนุ่มต๊อด แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่น พร้อมหยอดข้อความสุดอ้อนถึงฝ่ายชายว่า ถือเค้กให้อาพีคเป่าแบบนี้ไปทุกปีเลยนะค้าอาต๊อด❤️👨‍👧

batch พีค3

ด้าน หนุ่มต๊อด ก็ไม่รอช้า โพสต์เบิร์ดเดย์แฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gusina  แต่งานนี้มีแอบแกงหม้อใหญ่ เมื่อเจ้าตัวเลือกลงรูปที่สาวพีคมีหนวดมีเคราสุดฮา แต่ยังคงความน่ารักไว้เหมือนเดิม ก่อนจะแนบแคปชั่นอวยพรวันเกิดหวานใจว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะค่าอาพีคคคคค @peakpattarasaya ซึ่ง สาวพีค ก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า 5555 อาต๊อดดด ข่อมค่าา

batch พีค2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Peak (@peakpattarasaya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo