Entertainment

ก็ปังอยู่นะ ‘เบส รักษ์วนีย์’ ตอบชัด หลังแฟน ๆ แห่ถามเรื่องทำศัลยกรรม

เห็นคำตอบแล้วก็คือปังอยู่นะเนี่ย เมื่อ ‘เบส รักษ์วนีย์’ ตอบชัด หลังแฟน ๆ แห่ถามเรื่องทำศัลยกรรม ว่าพอใจแล้ว ไม่คิดทำอะไร

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เก่งรอบด้านจนแฟน ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ สำหรับ “เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยวัย 21 ปี ของอดีตนักมวยชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” หวานใจของพระเอกหนุ่มชื่อดัง “ตงตง กฤษกร” เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถ ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นางแบบ หรือเล่นละคร เจ้าตัวก็เคยทำมาแล้วทั้งหมด นอกจากนี้เจ้าตัวยังหันมาเป็นยูทูบเบอร์เปิดช่อง Kamsing Family Channel ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามทะลุ 4.59 ล้านคนเข้าไปแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

ปกเบส1 2

ก็ปังอยู่นะ ‘เบส รักษ์วนีย์’ ตอบชัด หลังแฟน ๆ แห่ถามเรื่องทำศัลยกรรม

ล่าสุด (15 ต.ค.) สาวเบส ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้ามาพูดคุย ถามคำถามต่าง ๆ ผ่านช่องทางอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @bestkamsing ซึ่งหนึ่งในคำถามที่สาวเบสเลือกมาตอบก็คือ “พี่เบสคิดที่จะทำจมูกไหม” เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “โนจ้ะ ไม่ทำจ้ะ” พร้อมทั้งกับใช้นิ้วดันจมูกให้เห็นชัด ๆ ว่าไม่ได้ทำจมูกนะ

และในคำถามถัดมาก็เป็นคำถามคล้ายกันที่ว่า “มีแพลนจะทำจมูกไหมคะ” สาวเบสก็ได้ตอบแบบชัด ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายสงสัยกันเลยว่า “ไม่มีทำอะไรเลยค่ะ เพราะคิดว่าทุกคนจะจำหน้าเบสแบบนี้ได้แล้ว แล้วก็พอใจแล้ว พอใจตั้งแต่แรกแล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย และก็ไม่คิดว่าจะต้องทำอะไร ก็พอแล้วค่ะ”

เบส2

เบส1

เบส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo