Entertainment

แรง! ‘ประจักษ์ชัย’ แฉหลักฐาน ‘อดีตครู’ กระทำชำเราเด็ก 14 ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 16

แรงมาก ประจักษ์ชัย แฉวีรกรรม อดีตครู เคยกระทำชำเราเด็ก 14 ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 16 พร้อมแท็กหา เอ๋ มิรา และทนายความ

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันเป็นแถว เมื่อล่าสุด (29 ก.ย.) “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปิดหลักฐานแฉ “อดีตครู” ท่านหนึ่งเคยก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กอายุ 16 ปี พอผ่านไป 4 ปี ก่อเหตุซ้ำอีก กับเด็กสาวที่อายุ 14 ปี โดยโพสต์ดังกล่าวยังได้แท็กหาศิลปินในสังกัดอย่าง “เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์”  และทนายความด้วย

1 ประจักษ์ชัยเอ๋ มิรา1

แรงมาก ประจักษ์ชัย แฉวีรกรรม อดีตครู พร้อมแท็กหา เอ๋ มิรา และทนายความ

“#จากนี้เราไม่ควรเรียกว่า ครู เพราะท่านลาออกจากอาชีพครูแล้ว มันจะทำให้องค์กรครู สถาบันครูเสียหายเพราะญาติพี่น้องเพื่อนพ้องผมก็เป็นครูเยอะ..เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ณ บ้านผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งมีการแจ้งความและตกลงไกล่เกลี่ยกันฐานล่วงละเมิดทางเพศกับผู้เยาว์อายุ 16 ปี และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้ชายคนเดียวกันนี้มีการกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี …ถ้าในปัจจุบันผู้ชายคนนี้ยังไม่ลาออกจากครู ท่านจะอาจมีตำแหน่ง ครูผู้ชำนาญการการ กระทำชำเรา….พี่ ๆ ทนายหลาย ๆ ท่าน ๆ ยังไม่มีข้อมูล คอยติดตามไปเรื่อย ๆ ครับ อย่าเพิ่งวิพากษ์ถ้าไม่รู้จริง …มันจะเข้าข่ายหิวแสง”

ส่วนโพสต์ดังกล่าวนั้นจะหมายถึงใคร และเกี่ยวกับเรื่องคดีความที่ นายห้างประจักษ์ชัย เกี่ยวข้องอยู่หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป !

1 ประจักษ์ชัยเอ๋ มิรา3

13 เอ๋ มิรา1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo