Entertainment

โพสต์แรก ‘เจนนี่’ หลังควง ‘ยิว’ ออกรายการ แม้คบ 5 เดือน แต่พร้อมมากหากเบบี๋จะมา

โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ ลั่น ถ้าเราพร้อม เวลาก็ไม่สำคัญ แม้คบ 5 เดือน แต่พร้อมมากหากเบบี๋จะมา

นับตั้งแต่คู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับตำรวจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” เปิดตัวคบหาดูใจกัน เรียกได้ว่าแฟน ๆ มีโอกาสได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ ชวนฟินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งสองคนก็คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กัน จูงมือก้าวผ่านอุปสรรค์ต่าง ๆ จนทุกอย่างผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยดี

โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ

โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ ลั่น ถ้าเราพร้อม เวลาก็ไม่สำคัญ แม้คบ 5 เดือน แต่พร้อมมากหากเบบี๋จะมา

ล่าสุด (27 ก.ย.) เจนนี่ ได้ควง หนุ่มยิว เปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านรายการคุยแซ่บ Show หลังถูกทักหนักมากว่าท้องหรือไม่ เพราะดูจากรูปร่างที่มีน้ำมีนวลขึ้น โดย เจนนี่ เผยว่า ข่าวลือเรื่องท้องไม่ได้ซีเรียส เพราะเธอก็รออยู่เหมือนกัน คุณแม่อยากให้มี และแพลนของเธอคืออยากมีลูกก่อนอายุ 30 อยู่แล้ว ซึ่งเดือนนี้ประจำเดือนยังไม่มา พอปรึกษาคุณแม่ ท่านก็บอกว่าถ้าใช่ก็จัดงานแต่งงาน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทำงานกันต่อ ถ้าท้องเธอบอกแน่นอน ตอนนี้รอผลตรวจออกมาชัดเจนก่อน

ส่วนแพลนวิวาห์ก็ไม่ได้ซีเรียส วางไว้ 3 ครั้ง ครั้งแรกคือเดือนสิงหาคม เพราะมองว่าถ้าแต่งก่อนแล้วมีน้องจะได้ไม่เสียหายเยอะ แต่ตอนนั้นโควิดหนักมาก ก็เลยเลื่อนมาเรื่อย ๆ ก็วางไว้ปีหน้าแต่ยังไม่ชัดเจน ซึ่งหากมีลูกอาจจะต้องมานั่งคิดอีกที ว่าจะแต่งกันเลย หรือรอให้ลูกโตก่อน อยู่ที่สถานการณ์ด้วย

โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ

ถามว่าคบกัน 5 เดือนแล้วบอกอยากมีลูก เอาความมั่นใจมาจากไหน “ตอนที่เขาบอกขอเป็นแฟน หนูก็คุยกับเขาเลย ว่าหนูเป็นคนอยากมีลูกนะ จะรับได้ไหมถ้าเราอยากมีลูก ถ้าเกิดคบกันเกิน 3 เดือนแล้วโอเค ขอปล่อยตามธรรมชาติเลยได้ไหม เพราะว่าอยากมี คือถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ค่อยว่ากัน แต่ในใจคือเราอยากมีลูก”

ส่วน หนุ่มยิว ที่ตอนนี้อายุ 22 ปี ไม่คิดว่าตัวเองอายุน้อยไปที่จะมีลูก “เรื่องอายุมันไม่น่าจะเกี่ยวครับ เพราะว่ามันแล้วแต่บุคคลมากกว่า ถ้าเรา 2 คนพร้อม ก็คือพร้อมครับ”

หลังจากนั้น สาวเจนนี่ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ โดยเธอได้โพสต์ภาพอวดกมุมสวยของ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ถ้าเราพร้อม เวลาก็ไม่สำคัญ”

งานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ทักแคปชั่นของ เจนนี่ ที่ดูเหมือนจะเป็นข่าวดีกันอย่างมากมาย อาทิ “แคปชั่นบอกข่าวดีแน่เลยพี่เจน” บ้างก็บอก “หืม รอดูงานแต่งเลยโพสต์แบบนี้” ขณะหวานใจอย่าง หนุ่มยิว ก็ได้เข้าไปสิงสติกเกอร์ “รักนะ”ให้ด้วย

โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ โพสต์แรก เจนนี่ หลังควง ยิว ออกรายการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo