Entertainment

ฟ้องกลับไม่โกง! ‘เอ๋ มิรา’ แท็กทีมทนาย เตรียมฟ้องคดีพรากผู้เยาว์

จากกรณี เอ๋ มิรา โดนหมายศาลคดีหมิ่นประมาท หลังไปออกรายการ โหนกระแส เปิดใจให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เป็นเหตุให้โดนยื่นฟ้องเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

กระทั่ง เอ๋ มิรา ได้โพสต์ข้อความเปิดใจว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!” ก่อนที่ ครูไพบูลย์ จะออกโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าว > ‘ครูไพบูลย์’ ชี้แจงแล้ว! หลังหมายศาลถึงมือ ‘เอ๋ มิรา’ เชื่อศาลให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ฟ้องกลับไม่โกง “เอ๋ มิรา” แท็กทีมทนายเตรียมฟ้องคดีพรากผู้เยาว์

นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ ยังออกมาโพสต์เตือนอีกว่า “หยุดปั่นหยุดสร้างเรื่องราวให้วุ่นวาย ผมสงสารลูกผม ถ้ายังไม่หยุดเอาลูกมาปั่นกระแส ผมก็จำเป็นที่จะเอาลูกคืนมา”

ล่าสุด ( 26 ก.ย.) เอ๋ มิรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความโดยการติดแฮชแท็ก #เตรียมฟ้องคดีพรากผู้เยาว์” ก่อนที่ ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม จะออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า

batch เอ๋มิรา1

“ฟ้องมา ฟ้องกลับ ไม่โกง แต่ แต่ แต่ ผลต่างกันนะฮ่ะท่านผู้ชม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 ผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงสี่แสนบาท ความผิดฐานพรากเด็ก(ผู้เยาว์)อายุยังไม่เกิน 15 ปี มารดาเด็กรู้เห็นเป็นใจ

ขณะเกิดเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปีเศษ การที่จำเลยมารับเด็กหญิงไปรับประทานอาหาร มารดาของเด็กหญิงก็รับรู้ และทราบว่าบุตรสาวของตนค้างคืนกับจำเลยที่บ้านจำเลย พฤติการณ์แสดงว่า มารดาของเด็กหญิงรู้เห็นยินยอมการกระทำของจำเลยจึงไม่เป็นความผิดฐานพรากผู้เยาว์ แต่จำเลยกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กหญิงนั้นจะยินยอมก็ตามก็เป็นความผิดตามมาตรา 277 วรรคแรก คำพิพากษาศาลฎีกาที่ 5547/2550”

batch เอ๋มิรา2 batch เอ๋มิรา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo