Entertainment

‘ครูไพบูลย์’ ชี้แจงแล้ว! หลังหมายศาลถึงมือ ‘เอ๋ มิรา’ เชื่อศาลให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จากกรณี ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นายห้าง ไหทองคำเรคคอร์ด ต้นสังกัดของ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่า “เอ๋ มิรา โดนหมายศาลว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน… คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

“ครูไพบูลย์” เชื่อศาลให้ความเป็นธรรม หลังหมายศาลถึงมือ “เอ๋ มิรา”

ก่อนที่ “เอ๋ มิรา” จะแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเปิดใจว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ล่าสุด  ไพบูลย์ แสงเดือน” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน พร้อมพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1 2 3 4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ไม่สาดโคลนใส่กันและกัน ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิต และทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฏหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์แซะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด บิดเบือนข้อมูล โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับสงสารเขา สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งพิพากษาใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา #ขอบพระคุณมากๆครับ”

batch ครูไพบูลย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo