Entertainment

ไม่โสดแล้ว ‘ฝน ศนันธฉัตร’ อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง เผยไม่ได้ชอบตี๋ แต่หน้าตาดีก็ได้หมด!

ไม่โสดแล้ว ฝน ศนันธฉัตร อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 1 ปี ชี้ใครจะเปิดวาร์ปคงยาก เพราะอยู่นอกวงการ เผยไม่มีสเปก ไม่ได้ชอบตี๋ แต่หน้าตาดีก็ได้หมด!

หลังจากที่ไม่มีคราวข่าวเรื่องความรักมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ทราบมาสักพักใหญ่ สำหรับนักสดงสาวไซส์มินิ “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” แต่ล่าสุด ก็ได้ยินข่าวแว่ว ๆ มาว่าตอนนี้สถานะหัวใจของเจ้าตัวนั้นกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว เพราะถูกจับจองโดยหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 1 ปี

ฝน ศนันธฉัตร อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง

ไม่โสดแล้ว ฝน ศนันธฉัตร อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 1 ปี

งานนี้ สาวฝน เลยถือโอกาสอัปเดตให้ฟังว่า “ก็มีบ้างอะไรบ้าง ก็คุย ๆ กันอยู่ประมาณหนึ่ง รู้จักกันอยู่ แต่ไม่ได้เปิดเผยอะไร ไม่มีรูป (หัวเราะ) คือเราก็เป็นเราเหมือนเดิม มีความรู้สึกมีโมเมนต์ที่เราชอบ เวลาเรามีคนใหม่เข้ามา เราก็ไม่ได้ไปนั่งเทียบ ว่าครั้งไหนเป็นยังไง คือเรารู้สึกแฮปปี้ก็พอ”

“เป็นคนนอกวงการค่ะ หนูไม่เคยคบคนในวงการเลย หรือว่าต้องไปลอง (หัวเราะ) ไม่ได้มีแพลนว่าจะเปิดเผยหรือไม่เปิดเผย ไม่ได้ตั้งใจไว้ค่ะ มันแล้วแต่ฟีล ว่าถ้าวันหนึ่งเราแฮปปี้ ที่เราอยากจะให้ทุกคนรับรู้ เราก็อาจจะแบบมีอะไรให้ดูกัน”

“เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะ อายุใกล้ ๆ กัน ปกติถ้าจะคุยกับใครต้องรู้จักกันก่อน จะไม่ชอบให้คนเดินเข้ามาจีบแบบไม่รู้จักกันเลย ก็จะไม่คุย มันก็เลยรู้อยู่แล้วว่าใคร เป็นยังไง มันค่อยเพิ่มเลเวลกันไป จริง ๆ ไม่ได้ชอบหนุ่มตี๋นะ หน้าตาดีก็โอเคหมดแหละ (หัวเราะ) ไม่ได้มีสเปกค่ะ”

“ใครจะเปิดวาร์ปคงยาก เพราะไม่น่าเจอนะ น่าจะยาก ไม่ได้ทำงานในวงการด้วย ก็มีมนุษย์หลายร้อยล้านคนท่าจะเสิร์ชกันเหนื่อยเลย”

ฝน ศนันธฉัตร อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง

ส่วนเรื่องผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดอย่างนาดาวฯ นั้น สาวฝน ก็เล่าให้ฟังว่า “ออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ก็ดีค่ะ แต่ว่าก็เป็นช่วงปรับตัวนิดหนึ่ง เพราะว่าเป็นช่วงเดือนกว่า ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ คือจริงๆ ตอนที่อยู่นาดาวทุกอย่างก็แฮปปี้มาก เพราะว่าพี่ ๆ ทุกคนให้เราทำทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ได้จำกัดว่าเฉพาะงานนี้ และก็มีโอกาสได้ตัดสินใจร่วมกันกับพี่ ๆ ทีมงานอยู่แล้ว

แต่ด้วยความที่อยู่มา 9 ปีแล้ว จากมัธยมจนเรียนจบ ก็รู้สึกว่าเราโตมาก ๆ แล้ว แต่ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ เลยบอกกับพี่ๆ นาดาว ขอคำปรึกษาหน่อย ว่าฝนอยากออกมาเรียนรู้อะไรมากขึ้น อยากค้นหาตัวเองมากขึ้น เหมือนเราอยู่ในเซฟโซน คือทุกคนดูแลเราดีมาก โอ๋มาก แต่มีหลายอย่างที่เรายังไม่ได้ทำ ทำไม่เป็น ยังต้องฝึกอีกมากๆ เลย ฉะนั้นขอออกมาเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ดีกว่าค่ะ”

ฝน ศนันธฉัตร อินเลิฟหนุ่มรุ่นน้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo