Entertainment

เหลือกันสองคนแม่ลูก ‘น้องน้ำฝน’ ลูกสาว ‘ต่าย สายธาร’ เคียงข้างแม่ในยามทุกข์

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์ ลั่น เหลือกันสองคนแม่ลูกแล้ว สิ่งที่แม่ฝากไว้ให้เราคือความอดทนเข้มเเข็ง และกตัญญู

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของอดีตนางเอกดังยุค 90  “ต่าย สายธาร” ที่ต้องเผชิญข่าวร้าย บีบหัวใจคนเป็นลูก เมื่อคุณแม่วัย 80 ปี ผู้เป็นที่รักของครอบครัวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็งตับและปอด โดย ต่าย เผยว่า แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้เธอได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลที่ช่วยดูแลรักษาคุณแม่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมไปถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธอเข้มแข็งขึ้น ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก

10 ต่าย สายธาร2

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์ ลั่น เหลือกันสองคนแม่ลูกแล้ว

ล่าสุด (22 ก.ย.) ต่าย สายธาร ได้โพสต์ภาพลูกสาวบุญธรรมที่อยู่เคียงข้างแม่ในยามทุกข์ โดยระบุว่า “เหลือกัน 2 คนแม่ลูกละทีนี้ ..สิ่งที่แม่ฝากไว้ให้เราคือความอดทนเข้มเเข็ง และกตัญญู”

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์

ทั้งนี้ ต่าย สายธาร เผยในรายการหนึ่งว่า น้องน้ำฝน เป็นลูกสาวบุญธรรม ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เป็นลูกของพี่เลี้ยงต่าย ซึ่งต่ายขอเลี้ยงน้องตั้งแต่เขาอยู่ในท้องแล้ว คุณแม่น้องเขาเสียตอน 3 ขวบ เราก็รับปากแม่เขาว่าจะเลี้ยงน้องให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วง จนเขารับปริญญา แม่ต่ายก็เลี้ยงเขาต่อ จนทุกวันนี้ลูกสาวอายุ 25 ปีแล้วก็มาดูแลคุณแม่ต่าย

เขามารู้ความจริงตอนอายุ 3-5 ขวบ มีรายการรายการหนึ่งไปขอถ่ายทำ ก็ให้พี่ต่ายมีอะไรในใจที่อยากจะบอกลูก เราก็บอกว่าแม่ต่ายไม่ได้คลอดหนูออกมานะ หนูคือลูกบุญธรรม ค่อย ๆ อธิบาย ปรากฎว่าทีมงานเขาซ่อนกล้อง น้องเขาช็อก ก็ออนแอร์ไม่ได้ ตอนนั้นเราก็วัยรุ่น มันยังไม่ถึงเวลาที่เราจะบอกเขาก็ได้ แต่ ณ วันนี้เราบอกเขาแล้ว แล้วเราถามเขาว่าเข้าใจคำว่าลูกบุญธรรมไหม ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร รักเขาเหมือนลูก

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์

ต่าย สายธาร เผยภาพลูกสาว น้องน้ำฝน เคียงข้างแม่ในยามทุกข์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo