Entertainment

เป๊ะมากค่ะซิส! ‘มุก วรนิษฐ์’ จัดเต็มลุค ‘ลิซ่า’ ไม่เหมือนตรงไหน หักปากกาทิ้งเลยเพราะไม่มี

“มุก วรนิษฐ์” เป๊ะไม่ไหว คัฟเวอร์ลุค “ลิซ่า” จัดเต็ม ไม่เหมือนตรงไหน หักปากกาทิ้งเลยเพราะไม่มี

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่! สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  หลังเปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ หลังทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าวมาให้ชาวบลิ๊งค์ได้ชื่นใจกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเอ็มวีเพลงไตเติ้ล ลิซ่า ได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอใส่เข้ามาในเอ็มวีแบบอัดแน่น มีทั้งฉากหลังที่เซ็ตขึ้นมาโดยนำเสนอ “ปราสาทพนมรุ้ง” ปราสาทหินศิลปะขอม ของ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของลิซ่า รวมถึงชุดไทยประยุกต์ที่มาผสมผสานวัฒนธรรมไทยเข้ากับสไตล์ฮิปฮอปสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ตามที่ ลิซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ฉันอยากนำวัฒนธรรมไทยที่เป็นตัวตนของฉันใส่เข้ามาในเพลงเดบิวต์ค่ะ”

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B213

“มุก วรนิษฐ์” จัดเต็มลุค “ลิซ่า” ไม่เหมือนตรงไหน หักปากกาทิ้งเลย

ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ ออกมาทำชาเลนจ์ #LALISACHALLENGE เต้นคัฟเวอร์เพลง LALISA สนั่นโซเชียลแล้ว หลายคนก็เลือกที่จะลุกขึ้นมาแต่งตัวคัฟเวอร์ลุคต่าง ๆ ในอัลบั้มโซโล่ของ ลิซ่า เช่นเดียวกับดาราสาว “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ได้แต่งตัวแต่งหน้าทำผมจัดเต็ม คัฟเวอร์ลุคลิซ่าในผมเปียมัดแกะสุดปัง พร้อมเสริมเครื่องประดับต่าง ๆ ทั้งสร้องคอ กำไร ให้ใกล้เคียงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ งานนี้บอกเลยว่า เป๊ะมากค่ะซิส มองเผิน ๆ นึกว่าตัวจริงมาเอง!

batch มุก2 1batch มุก3 1 batch มุก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo