Entertainment

เปิดศึกกลางเฟซบุ๊ก สอดอ Style VS นารา เครปกะเทย สู่ดราม่าเหยียดเพศ

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกกลางเฟซบุ๊กของเน็ตไอดอลชื่อดัง สอดอ Style VS นารา เครปกะเทย ที่เกิดประเด็นจนเป็นดราม่าเหยียดเพศ

กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุบนโลกโซเชียลในขณะนี้เลย สำหรับ 2 เน็ตไอดอลชื่อดัง เส้นด้าย-สอดอสไตล์ และ นารา-เครปกะเทย ที่ได้ออกมาโพสต์แซะกันผ่านเฟซบุ๊ก จนกลายมาเป็นประเด็นที่เกิดแฮชแท็ก #สอดอเหยียดเพศ บนทวิตเตอร์

นารา เครปกะเทย

เปิดศึกกลางเฟซบุ๊ก สอดอ Style VS นารา เครปกะเทย สู่ดราม่าเหยียดเพศ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21 ก.ย.) เฟซบุ๊ก Pimlada Wawtaisong หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีในชื่อของ สอดอ Style ได้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ข่าวเมาท์ที่ถูกแชร์กันมา “ยังไงล่ะแก ข่าวเมาท์ล่าสุด เน็ตไอดอลที่ดังมากตอนนี้โกงเงิน อุ้ย” โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์แสดงความคิดเห็นต่อว่า “พูดได้เหรอพี่จี้ ก็ น ร ไง คนที่ทุกคนชอบ” จากนั้น เส้นด้าย ได้แสดงความคิดเห็นทายว่า “หนูรัตน์เหรอ”

นารา เครปกะเทย

และในเวลาต่อมา เส้นด้าย ได้โพสต์ว่า “อ่ะเดี๋ยวก่อน บางทีจังหวะมันก็ตลก คนมันไม่ได้รู้ทุกเรื่อง ใครมันจะไปนึกถึงว่าคือ “พวกกันเอง” ตอบคนอื่นพูดขำ แล้วโทรถาม ช็อคกว่า “ทำได้ไง ? ยัง งง”เคลียร์แล้วแมน ๆ ถ้าติดใจให้คุยตรง ๆ จบ ไม่ใข่ตอบ งง ๆ แซะ ๆ _ ” พร้อมกับพิมพ์เพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “อย่าให้มันเยอะ” นารา จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อันนี้บอกหนูรัตน์ หรือ นารา คะ บอกด้วยนะจ้ะพี่” เส้นด้าย จึงได้ตอบกลับทันทีว่า “บอกนาราค่ะ”

สอดอ99999

โดยทั้งคู่ก็ได้มีการโพสต์ตอบกลับกันไปมา และในฝั่งของ นารา ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกันว่า “คำพูดคำจาดูแรงสุด ๆ เอาตรง ๆ ปะ ว่าหนูทำไม ถึงไม่พูดอะ บอกหนูรัตน์ทำไมอะ และมาพูดแรง ๆ มา พูด รวยคูย ทำไมจ้ะ” ทำให้ทาง เส้นด้าย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “น้องจะพูดแซะทำไมคะ? แมน ๆ คุยกัน ให้มันจบ น้องเป็นผู้ชายนี่” และนาราก็ได้ตอบกลับทันทีว่า “พี่ก็พูดตรงมาแต่เเรกสิคะ พี่ก็หน้าเหมือนผู้ชายนิ จะกลัวไรอะพี่”

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวของเส้นด้าย ทำให้กลายเป็นที่มาของประเด็นดราม่า แฮชแท็ก #สอดอเหยียดเพศ บนทวิตเตอร์ และเส้นด้ายต้องออกมาโพสต์แจงผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “ถ้าข้อความที่ทำให้เข้าใจ”ว่าเหยียดเพศ” ดิฉันขอโทษทุกท่านด้วยที่พิมพ์ให้เข้าใจแบบนั้น ยุคนี้ในเจตนารมณ์ มันไม่มีใครมาเหยียดเพศกันแล้ว ดิฉันก็เพื่อนประเภทสองเยอะ และดิฉันเคารพเพศทุกคน ปัญหามันเกิดจากการตอบไม่เคลียร์ แซะไปแซะมา เราไม่ชอบ ให้มันยืดเยื้อ”

นารา10

สอดอ2

สอดอ4 1

นารา1

สอดอ7

สอดอ6

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo