Entertainment

โซเชียลผุด #พิธีกรชั้นต่ำ ‘แม็กซ์ เดอะสตาร์’ โพสต์เดือด เกินเยียวยา ควรปล่อยสู่นรก

แม็กซ์ เดอะสตาร์ โพสต์เดือด หยุดคนที่เกินเยียวยาไม่ได้ ควรปล่อยสู่นรก โซเชียลผุดแฮชแท็ก #พิธีกรชั้นต่ำ

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “แม็กซ์ จิรายุทธ” หรือ “แม็กซ์ เดอะสตาร์” ออกมาอัดคลิประบายความในใจ หลังมีพิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง เปิดประเด็นแฉเรื่องราวของ พระเอกซีรีส์วายคนหนึ่ง ไปสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่ถูกปฏิเสธ เพราะฝ่ายคู่จิ้นชอบผู้หญิง จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา โดย หนุ่มแม็กซ์ เผยว่ารู้สึกเสียใจที่โดนพิธีกรคนดังพูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบหลายด้าน ทั้งชีวิต งานและครอบครัว

8 แม็กซ์ เดอะสตาร์5

แม็กซ์ เดอะสตาร์ โพสต์เดือด หยุดคนที่เกินเยียวยาไม่ได้ ควรปล่อยสู่นรก โซเชียลผุดแฮชแท็ก #พิธีกรชั้นต่ำ

กระทั่งต่อมา พิธีกรคนดัง เผยถึงเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่ได้พูดถึงอีกฝ่าย เท่าที่จำได้ตนไม่เคยพูดชื่อเขาและตนเน้นเฉพาะคนดัง ถ้าสายวายต้องเป็นสายวายดังจริง ๆ ตนถึงจะเล่นข่าว และตนสงสัยว่าทำไมเขาต้องเดือดร้อน คนอื่นไม่เห็นเดือดร้อน เขาเดือดร้อนอยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่เขายังไม่ได้มีผลงานอะไรเลย

จากนั้นประเด็นดังกล่าวได้มีการหยิบยกไปพูดคุยในคลับเฮาส์ โดยมี แม็กซ์ เดอะสตาร์ เข้ามาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมฟังกันเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงเท่านั้นโลกโซเชียลยังได้มีการผุดแฮชแท็ก #พิธีกรชั้นต่ำ เพื่อวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของพิธีกรคนดัง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 1 ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

8 แม็กซ์ เดอะสตาร์2

8 แม็กซ์ เดอะสตาร์3

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ย.) แม็กซ์ เดอะสตาร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @maximzz เผยภาพข้อความเดือด โดย เนื้อหาระบุว่า “ในเมื่อเราหยุดพฤติกรรมของคนที่มันเกินจะเยียวยาไม่ได้แล้ว ก็ปล่อยให้เค้าไปสู่นรกภูมิ คือจิตที่ก่อแต่กรรมเลว แล้วหลงผิดคิดว่าดีเพราะเชื่อความเลวระดับจิตเมื่อสัตว์ตายลงแล้วจะไปเกิดยัง “นรก” จะมีลักษณะทำความชั่วมากกว่าความดี ไม่เชื่อเรื่องกรรม ศีลบกพร่องถึงขั้นไม่มีเลย มีความเชื่อเดียวกันเองในกลุ่มย่อย ที่ไม่สอดคล้องกับธรรมสากล”

“คนที่ต้องตกนรกแน่นอน เช่น คนที่ติดสุราต้องกินทุกวัน แม้มีคนทักท้วงห้ามก็จะโมโหใส่, คนที่มีมิจฉาอาชีวะ ต้องโกงกินหรือเบียดเบียนผู้อื่นเป็นอาชีพ, ทำร้ายจิตใจผู้อื่น, คนที่ไม่สนใจทำบุญทำทาน รังแต่จะจับผิดนินทาคนที่ตั้งใจทำความดี เป็นต้น คนเหล่านี้ไม่อาจหลุดพ้นนรกไปได้เลย”

พร้อมกันนี้ แม็กซ์ เดอะสตาร์ ยังติดแฮชแท็กในแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “#อินสตาแกรมบ่งบอกความเป็นตัวคุณ #อินสตาแกรมบ่งบอกทัศนคติของคุณ #อินสตาแกรมของคุณไม่มีประโยชน์ต่อสังคม”

8 แม็กซ์ เดอะสตาร์4
8 แม็กซ์ เดอะสตาร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo