Entertainment

มาเอาไร? ‘ปุ้มปุ้ย’ โชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว แซวแรง ขอโทษแทบไม่ทัน

ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว แซวแรงเรื่องหน้าท้อง สุดท้ายขอโทษแทบไม่ทัน

ไม่เสียชื่อสาวแซ่บระดับตัวแม่จริง ๆ สำหรับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง “กวินท์ ดูวาล” ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ 22 สัปดาห์แล้ว แต่ยังคงความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว เพราะหมั่นจัดเสิร์ฟลุคแซ่บซี๊ดดีกรีความร้อนฉ่าระดับสิบให้แฟน ๆ ได้ร้องว้าวกันอย่างต่อเนื่อง

ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว

ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว แซวแรงเรื่องหน้าท้อง สุดท้ายขอโทษแทบไม่ทัน

อย่างล่าสุด ว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง กวินท์-ปุ้มปุ้ย ได้พาลูกน้อยในท้องไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ ที่ทะเลหัวหินแบบอบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่สายแซ่บก็ไม่พลาดอวดความเซ็กซี่ ด้วยการใส่บิกินี่ตัวจิ๋วท่อนบน โชว์ความเปลี่ยนแปลงของหน้าท้องที่เริ่มขยายขึ้นเรื่อย ๆ ตามอายุครรภ์ของเบบี๋

แต่ทว่า ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาทักความสวยแซ่บปังปุริเย่กันอย่างรัว ๆ กลับไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทักแรง เกี่ยวกับสะดือและเรื่องหน้าท้องของคุณแม่ จนกลายเป็นดราม่าย่อม ๆ ซึ่ง ปุ้มปุ้ย ก็ไม่พลาดที่จะตอบกลับ

ชาวเน็ต : สะดือน่ากลัวอ่า

ปุ้มปุ้ย : มาเอารัย

ชาวเน็ต : พุงโคตรน่าเกลียด 55555 ท้องเหรอ แป่ว

ปุ้มปุ้ย : อยากรู้เรื่องคนอื่น ก็พยายามหาคำตอบนิดนึงค่ะ จะได้ไม่ต้องถามอะไรโง่ๆหรือแสดงความคิดเห็นทุเรศ ๆ กับร่างกายคนอื่น

ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว ปุ้มปุ้ย ถามกลับมาเอาไร หลังโชว์ท้อง 5 เดือน เจอทักสะดือน่ากลัว ปุ้มปุ้ย กวินท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo