Entertainment

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ เปิดใจหลังถูกโจรงัดร้าน สภาพพังยับเยิน ยันไม่ท้อ เตรียมกลับมาเร็ว ๆ นี้

ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่ สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยสภาพภายในร้าน “กล่องชา 24” สาขา เพชรบุรี ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @poh_natthawut หลังถูกหัวขโมยมือดีงัดเข้ามาขโมยของ จนร้านพังยับเยิน โดยเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า

“โดนงัดร้านครับ เข้ามาทางฝ้า ขอแจ้ง คุณหัวขโมยครับ พรุ่งนี้เอาของมาคืนที่กล่องชา 24 นะครับ แล้วจะไม่เอาความอะไร ถ้าไม่คืน ทุกอย่างดำเนินคดีตามกฏหมายนะครับ ผม #โควิดปิดร้านก็ลำบากกันหมด แต่นี่พี่เล่นมาซ้ำเติมกันแบบนี้ #กล่องชา24เพชรบุรี”

batch %E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%AD1

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ เปิดใจหลังโจรงัดร้าน ลั่นไม่ท้อ เตรียมกลับมาเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมซาบซึ้งใจมากครับ กราบขอบพระคุณเพื่อน ๆ พี่น้องชาวเพชรบุรีทุกท่านที่ส่งกำลังใจมามากมาย ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทุกท่านที่มาช่วยดูแลคดีเป็นอย่างดี ผมรู้แล้วครับว่าพี่น้องชาวเพชรรักผมขนาดไหน

และผมก็ตื้นตันใจมาก ๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือและได้รับกำลังใจมากมายจากทั่วประเทศ ขอบคุณพี่น้องนักข่าวทุกท่านที่สอบถามด้วยความเป็นห่วง #เราไม่ท้อครับ #เราจะเปิดให้เร็วที่สุด…แบบปลอดภัยไร้โควิด #ถ้าท่านผ่านจ.เพชรบุรีแวะมาให้กำลังใจกันได้นะครับ #กล่องชา24เพชรบุรี #เจอกันเร็วๆนี้”

batch ป๋อ1 1 batch ป๋อ2 1batch %E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%AD2batch %E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%AD3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo