Entertainment

ชัดเจนนะ! ‘เมญ่า’ ตอบนิ่ม ๆ อวดภาพเปลือยอกสุดหวิวริมทะเล คนบอก ‘กล้าจัง’

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ดีกรีความแซ่บพุ่งสูงขึ้นทุกวัน สำหรับ “เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาฟาดความแซ่บ ปล่อยซีนเด็ดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @maeyagirl ก็มักสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ ได้ทุกครั้ง อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเสิร์ฟความฮอตข้ามทวีป ด้วยช็อตเด็ดเปลือยอกตู้มต้ามกระแทกตาบนโขดหินริมทะเล ที่ประเทศสเปน จนโกยยอดไลก์จากแฟน ๆ ไปได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ6

แต่ทว่า ท่ามกลางเสียงชื่นชมหุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงความแซ่บไม่เปลี่ยนนั้น ก็มีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “กล้าจัง”

ซึ่ง เมญ่า ก็ไม่นิ่งเฉย เข้ามาตอบกลับว่า “มันคือเรื่องธรรมชาติมากที่นี่ ไม่ต้องใช้ความกล้าเลย คือการเคารพธรรมชาติของร่างกาย เคารพสิทธิของแต่ละคน ที่นี่ดีมากเลยนะคะ ไม่มีใครมองใครไม่ดีเพราะเปลือยอกเป็นเรื่องปกติบนหาดที่นี่ที่ทุกคนทำได้ ตัวเมญ่าเองจะเปลือยเฉพาะบริเวณหาดที่ไม่ค่อยมีคน อย่างในรูปคือไม่มีใครเลย ยกเว้นคนถ่ายกับลูกและเพื่อน”

จากนั้นก็มีคนเข้ามาถามต่อว่า “แล้วถ้าเจอคนหุ่นดี ๆ เค้ามีแอบมองกันไหมคะ” เมญ่า ก็เผยว่า “มองนะคะ แต่ไม่ได้มองกัน เหมือนคนโรคจิต มองชื่นชมปกติไม่ทำให้เขารู้สึกอึดอัด ขนาดเป็นผญกันเองเรายังมองเลย แต่ไม่ค่อยกล้ามองผู้ชาย แบบบางคนเปลือยล่างอีแม่ก็ไม่กล้ามองค่ะ จั๊กกะจี้”

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ1

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ2

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ3

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ4

7 เมญ่า นนธวรรณทัศ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo