Entertainment

‘มิน พีชญา’ เจอดราม่า ชาวเน็ตแซะ หลังโพสต์ภาพตัดต่อหน้าแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

มิน พีชญา เจอดราม่าเบา ๆ เมื่อชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย หลังโพสต์ภาพตัดต่อหน้าแทน ลิซ่า เจ้าตัวเผยเหตุผลว่าอยากตัดชุดนี้ แต่ไม่ทัน ขอตัดต่อไปก่อนแล้วกัน

ฮอตมาแรงแซงโค้งจริง ๆ สำหรับไอดอลสาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “BLACKPINK” เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธออย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกคนที่สาม ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอสู่สายตาชาวโลก ในเพลง “LALISA” ลิซ่าได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก

และหลังจากที่ MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” ถูกปล่อยออกมา แน่นอนไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ รวมทั้งเหล่าคนบันเทิงมากมายก็ได้ออกมาพูดถึงเพลงนี้อย่างมากมายจริง ๆ เช่นเดียวกับ นางเอกสาวมิน-พีชญา เจ้าตัวได้ตัดต่อภาพหน้าตัวเองเข้าไปในภาพของสาวลิซ่า แต่งานนี้ก็มีทั้งชาวเน็ตที่ถูกใจและไม่ถูกใจตามมาด้วย

มิน พีชญา

‘มิน พีชญา’ เจอดราม่า หลังโพสต์ภาพตัดต่อหน้าแทน ‘ลิซ่า BLACKPINK’

ล่าสุด (10 ก.ย.) สาวมิน ได้โพสต์ภาพตัดต่อที่เป็นภาพตัวเองแทนหน้าของสาวลิซ่า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @minpechaya พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “So proud of you Lisa 💛” งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ต่าง ๆ อย่างคับคั่ง แต่ก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย เช่น ควรหาชุดเองถูกแล้วค่ะ เอารูปคนอื่นมาตัดต่อใส่หน้าตัวเองทับลงไปแบบนี้มันไม่มีมารยาทค่ะ

และมีคอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาชื่นชมว่า “น่ารัก ปังอะ” เจ้าตัวได้ตอบกลับว่า “อยากโคฟชุดนี้มาก​ แต่ตัดไม่ทันแน่เลย​ ชอบมาก​ น้องสวยมาก​ ขอตัดต่อไปก่อนแล้วกันค่ะ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย minpechaya (@minpechaya)

มิน พีชญา

 

มิน 1 มิน3 2

4 มิน พีชญา3

มิน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo