Entertainment

ยิ่งหา ยายิ่งเพิ่ม ‘หมิว สิริลภัส’ แจ้งข่าวป่วยเป็นโรค alcoholic

ยิ่งหา ยายิ่งเพิ่ม นักแสดงสาวชื่อดัง หมิว สิริลภัส ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนเองกำลังป่วยเป็นโรค alcoholic และได้บอกเพิ่มเติมว่า จะไม่แตะเหล้า และแอลกอฮอล์ทุกชนิดแล้ว งานนี้แฟน ๆ ส่งกำลังใจสาวหมิวกันอย่างมากมาย

เป็นอีกหนึ่งดาราที่เคยออกมาเล่าว่าตอนนี้ตนเองกำลังเผชิญหน้ากับโรคซึมเศร้ามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง หมิว สิริลภัส แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตอนนี้ถูกแพทย์วินิจฉัยว่ายังมีอีกหนึ่งโรคเพิ่มขึ้นมา นั่นคือ โรค alcoholic

หมิว สิริลภัส

‘หมิว สิริลภัส’ แจ้งข่าวป่วยเป็นโรค alcoholic

โดย สาวหมิว ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @mew_sirilapas โดยระบุไว้ว่า “ยิ่งหา ยายิ่งเพิ่ม ล่าสุด หมอวินิจฉัยมาแล้วว่าพ่วงโรค alcoholic มาอีก 1 ไม่เป็นไร จะตั้งใจสู้กะแม่งซักตั้ง เริ่ม 9.9 จบ 10.10 จะไม่แตะเหล้า และ แอลกอฮอล์ทุกชนิด ยกเว้นสเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ เก๊ากัวโควิดดด” หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป แฟน ๆ ก็ได้ส่งกำลังใจต่าง ๆ มาให้กับเจ้าตัวมากมาย พร้อมยังแนะนำวิธีการรักษา อาการต่าง ๆ ให้อีกด้วย

หมิว สิริลภัส

– วงการยามันน่ากลัวไม่แพ้วงการยาเสพติด​หรอก สุดท้ายร่างกายเราจะซ่อมแซมตัวเอง หมอจ่ายยาเพื่อให้อยู่กับอาการได้ในช่วงที่อาการรุนแรง​ กินยามาก ตับ ไต ทำงานหนัก และเหลือตกค้างในร่างกาย เพิ่ม​ภาระให้ร่างกายระยะยาว ไม่ได้เป็นหมอนะ แต่เป็นห่วง

– การหักดิบ เป็นวิธีที่ดี ถ้า (ตัวโต ๆ) ร่างกายยังรับไหว การลดปริมาณการดื่ม เป็นวิธีที่ดี ถ้า (ตัวเท่าเมิ่อกี้) จิตใจยังไหว เลิกเหล้า ก็เหมือน ลดน้ำหนัก ค่อย ๆ ทำทีละวันไปครับ เอาใจช่วยนะครับ สู้ ๆ

– ค่อย ๆ ลดนะคุณหมิว หักดิบเลยอาจจะมีผลต่อร่างกายเยอะ แต่ถ้าปรึกษาหมอแล้วทำได้ เอาเลยค่ะ! พุ่งชนมันเลยค่ะ!

– คุณหมิว ดื่มเหล้ามาก ร่างกายจะโทรมเร็ว แก่เร็ว ผมอยากเห็นคุณหมิวสวยแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ เลิกเถอะเนาะ กินผักผลไม้ปั่นดีกว่า วิตามินเพียบ

– เป็นกำลังใจให้คุณหมิวนะคะ​ ค่อย ๆ ลดค่อย ๆ ลาจากมัน​ เดี๋ยว​ทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ​ มีคนอีกมากมายค่อยเป็นแรงซับพอร์ต​ให้คุณหมิวค่ะ

 

 

หมิว3

หมิว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo