Entertainment

แพลนเรื่องลูก ‘ฝน ธนสุนทร’ เผยโฉมหน้านักร้องดังคนนี้ ยินดีบริจาคสเปิร์มให้

เผยโฉมหน้านักร้องดัง ยินดีบริจาคสเปิร์มให้ ฝน ธนสุนทร หากต้องการมีลูกในอนาคต หลังหวานใจเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงละมุน “ฝน ธนสุนธร” กับหวานใจ “เอ อุไรมนัส” ที่ได้ควงคู่กันมาเปิดใจในรายการ “วู้ดดี้โชว์” ร่วมพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ รวมถึงอุปสรรคที่ต้องจับมือฝ่าฟันกันมาร่วม 20 ปี ก่อนที่ เอ ได้ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คุกเข่าขอ ฝน แต่งงาน จนนักร้องสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ฝน ธนสุนทร

ฝน ธนสุนทร มองการแต่งงานไม่ใช่บทสรุป แต่อยากทำให้คนที่รักมีความสุข

ทั้งนี้ “ฝน ธนสุนธร” มองว่าการแต่งงานไม่ใช่บทสรุป เราคิดว่าไม่ได้สำคัญอะไรมากมาย แต่มันสำคัญสำหรับเขา เขาจะชอบถามเสมอว่า รักเขาไหม ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยพูดเลย เพราะเรารู้สึกว่าแค่คำพูดคอนเฟิร์มอะไรไม่ได้หรอก แต่ก็รู้ว่าเขาอยากได้ยิน เขาอยากทำให้เป็นรูปธรรม เขาจะมานั่งร้องไห้ว่าตกลงเขาคือตัวอะไรในชีวิตพี่ฝนอะไรแบบนี้ เราก็เลยบอกว่าโอเค ถ้าวันนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเรื่องอะไร เราก็อยากจะจัด เพื่อที่จะให้เขามีความสุข ถามว่าเรามีความสุขไหมก็มีความสุข แต่อยากให้เขามีความสุขมากกว่า”

ฝน ธนสุนทร

นักร้องดังคนนี้ ยินดีบริจาคสเปิร์มให้ ฝน ธนสุนทร หากต้องการมีลูกในอนาคต

ส่วนแพลนเรื่องลูก “ฝน ธนสุนธร” เชื่อว่าถ้าตัวเองมีลูกจะต้องเป็นโรคจิตแน่เลย ในยุคนี้แม่คงห่วงลูกทุกฝีก้าว เราคงเป็นแม่ประเภทนั้นแน่ ๆ แต่ก็เคยคุยกับนักร้องท่านหนึ่ง เขาบอกว่าเขายินดีไปรูดการ์ดให้นะ คือยินดีที่จะบริจาคเชื้อ เขาให้คำนี้จริง ๆ ให้ฉีดเข้าที่ เอ นะ เพราะเราท้องไม่ได้ ต้องทำงานให้ เอ ท้องแทน เพราะอายุน้อยกว่า ซึ่งเขาคือ พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์

ส่วนแพลนหลังแต่งงาน “ฝน ธนสุนธร” บอกว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มี ยอมรับว่าเราก็เป็นห่วงเขา เพราะว่าคือเราทำงาน 18 ปี ที่เราคบกันมาคือเราทำงานด้วยกัน หาเงินด้วยกัน เพราะฉะนั้นทรัพย์สมบัติ เราไม่ได้หาคนเดียว เขามีส่วนร่วมช่วยกับเรา แต่พอไม่มีกฎหมายรองรับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเราแล้วเขาจะเหลืออะไร ทั้งที่เป็นคู่ชีวิตที่ช่วยหากันมา ว่าจะเขียนพินัยกรรมยกให้กับเขา แต่ก็กลัวอีกว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย เพราะคนละนามสกุลกัน เลยมองว่าเราจะเซ็นให้เขาเป็นน้องบุญธรรมเพื่อที่จะนามสกุลเดียวกัน เขาจะได้ไปบริหารจัดการอะไรได้ มีหนทางนี้แค่หนทางเดียว

สำหรับ “พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์” ปัจจุบันอายุ 47 ปี เป็นนักร้องแนวป็อปและเพลงไทยสากลร่วมสมัย ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการศิลปินมาร่วม 30 ปี เจ้าของเพลงดัง โกหกหน้าตาย, วิชามาร, ไม่ไว้วางใจ

พี่เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์

ฝน ธนสุนทร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo