Entertainment

พาส่อง ‘แซมมี่’ อยู่บ้านแบบเริ่ด ๆ โชว์เสน่ห์ปลายจวัก เข้าครัวหนึ่ง ทำอาหารหนึ่ง

ไม่เสียชื่อนางแบบสาวในตำนานจริง ๆ สำหรับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” สาวผู้ครอบครองตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2007  โดยช่วงหลังมานี้เจ้าตัวลงรูปได้ท็อปฟอร์มมากแม่ แต่ละรูปที่โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @sammycowelll เด็ดดวงพวงมณีสุด ๆ ลีลาไม่ธรรมดา แอคชั่นจริตแรงร้อยแรงม้า ท่ายากแค่ไหน สาวแซมมี่ ก็ฟาดไม่ยั้ง โชว์หุ่นปังจริงไม่จกตา ส่วนอินเนอร์การโพสท่าพูดเลยว่า ไม่เฟียสจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

แซมมี่0

และในช่วงที่ต้องอยู่บ้านลดความเสี่ยงในการพบปะผู้คน เนื่องจากสถานการณ์โควิดแบบนี้ แซมมี่ เลยขอเสริมทักษะความเป็นแม่บ้านกับเขาสักหน่อย งานนี้เจ้าตัวเลยลุกขึ้นมาแต่งตัวจัดเต็ม สวมชุดแหวกอกลึกสุดเซ็กซี่ เผยความแซ่บระดับพริกทั้งสวน เตรียมพร้อมสำหรับการเข้าครัวทำอาหาร ก่อนจะโพสท่าสุดปังโชว์ลีลาเด็ด แชะภาพโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เล่นเอาแฟน ๆ ใจละลายกันเป็นแถว

batch แซมมี่1

ก่อนจะลงคลิปโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ทำเมนูโทสต์แบบง่าย ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นเด็ดสไตล์สาวแซ่บบรรยายว่า “อะ โทสต์แล้ว 1 รับมั้ยล่าาาาาาา” งานนี้แฟน ๆ ก็ได้พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมทักษะการทำอาหารของเจ้าตัวกันยกใหญ่ คนอะไรทั้งสวยทั้งทำอาหารเก่ง เตรียมความพร้อมขนาดนี้ สงสัยคงจะออกเรือนได้แบบสบาย ๆ เลยละค่า!

batch แซมมี่2 batch แซมมี่3

batch ภาพ แซมมี่ batch ภาพ แซมมี่ โพสต์กับเก้าอี้ batch ภาพ แซมมี่ โพสต์กับพระอาทิตย์ batch ภาพ แซมมี่ โพสต์โชว์หุ่น batch ภาพ แซมมี่ โพสต์ที่ลานจอดรถ batch ภาพ แซมมี่ โพสต์บนรถ batch ภาพ แซมมี่ โพสต์บนหญ้า batch ภาพ แซมมี่ ยกขา batch ภาพ ท่าโพสต์สุดแซ่บ batch ภาพ โพสต์ท่าเฟียส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo