Entertainment

แห่เป็นห่วง! ‘น้ำชา ชีรณัฐ’ เป็นลม หลังฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ใจสั่นตลอดทั้งวัน

หลังจากนักร้อง-นักสดงสาวชื่อดัง “น้ำชา ชีรณัฐ” จูงมือหวานใจหนุ่ม “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” เข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงต้นปี 2563 ท่ามกลางเพื่อนพ้อง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างพากันลุ้นและเชียร์เรื่องเบบี๋ ซึ่งก่อนหน้านี้ นักร้องสาวก็ได้เผยภาพขณะเข้าพบคุณหมอ จนหลายคนแอบเข้าใจผิด คิดว่าเจ้าตัวท้องแล้ว จนน้ำชาต้องรีบออกมาอธิบายว่า เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการมีลูกน้อยเท่านั้น

น้ำชา

กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวดีเรื่องทายาทเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัว โดย น้ำชา ได้โพสต์อินสตาแกรม @namcha_tea เผยภาพคู่สามี พร้อมโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก เขียนแคปชั่นว่า “Our +1”

น้ำชา ชีรณัฐ

ล่าสุด ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ น้ำชา เป็นลมหลังจากฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 งานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพตนเองที่สวมใส่หน้ากากอนามัยและแว่นตาป้องกันเชื้อโควิดอย่างรัดกุม ขณะนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยพร้อมกับถือก้านสำลีชุบแอมโมเนียจ่อบริเวณจมูก ก่อนจะเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “เข็ม 2 เป็นลม 1 ใจสั่นตลอดวัน… พักผ่อนไม่เพียงพอ + ชุดร้อน ค่ะ ตอนนี้โอเคแล้ว ใครไปฉีด ห้ามเครียด นอนเยอะ ๆ เลยนะคะ ดื่มน้ำเยอะ ๆ ค่ะ สู้ ๆ ค่ะ” หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีเพื่อนพ้อง รวมถึงเเฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความห่วงใย พร้อมส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเป็นจำนวนมาก

batch น้ำชา1 batch น้ำชา2น้ำชา ชีรณัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo