Entertainment

‘หมอริท’ ฝากถึงผู้ติดเชื้อโควิด สีอะไรก็แล้วแต่ เอายาไปเข้าปากก่อน จะได้ไม่ทรุด

“หมอริท” ฝากถึงผู้ติดเชื้อโควิด สีอะไรก็แล้วแต่ เอายาไปเข้าปากก่อน จะได้ไม่หนัก หลังรัฐบาลประกาศสีเคสผู้ป่วยเป็นต่าง ๆ

หลังจากที่ “หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” รวมถึงทีมแพทย์ และจิตอาสา จากโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” ได้ออกมาประกาศยกระดับการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเป็นการดูแลแบบ Home Isolation อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และผู้ป่วยที่ยังเข้าไม่ถึงการรักษา รวมถึงช่วยเหลือภาครัฐในการดูแลผู้ป่วยให้ทั่วถึง โดยเชื่อว่า “ยิ่งเร็ว ยิ่งรอด” หมายความว่า ยิ่งเข้าถึงการรักษาเร็ว ยิ่งเพิ่มโอกาสรอดชีวิต และลดอัตราการนอนโรงพยาบาล

หมอริท

‘หมอริท’ ลั่น! เอายาไปเข้าปากก่อน จะได้ไม่ทรุด

ล่าสุด คุณหมอก็ได้มีการไลฟ์พูดคุยเกี่ยวกับโครงการ “หมอริทช่วยโควิด” เพิ่มเติมว่า “รัฐบาลประกาศแหละว่า เคสเขียวนะ เคสเหลืองอ่อนนะ คุณยังดูแลแบบ Home Isolation ได้นะ ถูกต้องนะครับ รัฐบาลประกาศถูกต้องนะครับ แต่รัฐบาลลืมประกาศว่า อ่อ แดงก็ไม่มีเตียงนะ เหลืองเข้มก็ไม่มีเตียงนะ รัฐบาลไม่ได้ประกาศแบบนี้นะครับ

เพราะฉะนั้นสำหรับริทนะ สำหรับโครงการริทนะ สีอะไรก็แล้วแต่ ตั้งแต่เขียวยันแดง มาเลย ลงทะเบียนมาเลยนะครับ เอายาไปเข้าปากก่อน เพราะกว่าคุณจะได้เตียงอ่ะ อาการคุณจะได้ไม่หนัก แล้วอาการคุณจะได้ไม่ทรุด แล้วพอคุณไม่ทรุด คุณอาจจะได้ไม่ต้องไปนอนโรงพยาบาล ถ้าไปนอนจะได้ไม่ต้องนอนนาน เก็ทไหม นี่คือการช่วยระบบสาธารณสุขนะครับ”

หมอริท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo