Entertainment

อดีตต้นสังกัด ‘ทอยทอย’ เคลื่อนไหว! วอนไม่นำชื่อไปใช้ แจงดาราหนุ่มลาออกนานแล้ว

“ดูมันดิ” อดีตต้นสังกัด ทอยทอย ธนภัทร ขอความกรุณาไม่นำชื่อมาพูดถึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวั่นมีผลกระทบกับ แจงดาราหนุ่มลาออกนานแล้ว

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณี “ทอยทอย ธนภัทร”  อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาว “พิม ชัชสรัญ” อายุ 25 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัวย่านคลองสามวา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา อ้างมีปากเสียงกันรุนแรง หลังฝ่ายหญิงไม่อยากให้ทำงานในวงการบันเทิง และไล่ทอยทอยออกจากบ้าน ก่อนเกิดการยื้อแย่งมีด เป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกกว่า 20 แผล ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

15 ทอยทอย1

อดีตต้นสังกัด ทอยทอย วอนไม่นำชื่อไปใช้ “ดูมันดิ” หวั่นมีผลกระทบกับน้องคนอื่น ๆ

ล่าสุด (6 ส.ค.) อดีตผู้จัดการส่วนตัวและยังเป็นอดีตต้นสังกัด ดูมันดิ ซึ่งเป็นสังกัดเก่าของ ทอยทอย ธนภัทร ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า  “พวกเรารู้พร้อมกันกับทุกคนและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก่อนอื่นขออนุญาตปกป้องทีมและน้องดูมันดิคนอื่น ๆ นิดนึงนะครับ

ในฐานะผู้จัดการของน้อง ๆ ทุกคน น้องทอยทอยได้ออกจากสังกัดดูมันดิสักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตามที่เคยแจ้งก่อนหน้านีผมขอความกรุณาไม่นำชื่อ “ดูมันดิ” หรือคำว่า “ดมด” มาพูดถึงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอาจจะมีผลกระทบกับน้องคนอื่น ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเข้าใจที่คาดเคลื่อนได้ (หากใครเห็นรบกวนขี้แจงให้หน่อยนะครับ)

และในฐานะที่เคยดูแลน้องมีความรู้สึกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และทางผมและน้องๆ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ขอให้เป็นขั้นตอนตามกระบวนทางกฎหมายต่อไป”

15 ทอยทอย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo