Entertainment

เผย ‘เจ ไพลิน’ อดีตนางเอก ล้มที่คอนโดไม่มีคนรู้ ครอบครัวก็เพิ่งทราบเรื่องป่วย

เผย เจ ไพลิน อดีตนางเอกหนังร้อยล้าน ล้มที่คอนโดไม่มีคนรู้ ครอบครัวเพิ่งทราบไม่นานป่วยเป็นโรคตับ ก่อนอาการทรุดหนักและเสียชีวิต

เป็นข่าวที่สร้างความช็อกและความเศร้าเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ “เจ ไพลิน พิจิตรอำพล” นางเอกภาพยนตร์ร้อยล้านจากเรื่อง มือปืน/โลก/พระ/จัน และนักแสดงชื่อดังยุค 90 ที่จากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคประจำตัว

ล่าสุด (28 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวนกกระจอก” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ครอบครัวของเจ ไพลิน ที่เพิ่งทราบถึงอาการป่วยของเธอเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

4 เจ ไพลิน6

ครอบครัวเพิ่งทราบ เจ ไพลิน ป่วยโรคตับ

โดย จ๋า น้องสาวของ เจ ไพลิน เปิดใจว่า ครอบครัวเพิ่งทราบว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคตับเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จากนั้นอาการของพี่สาวก็เริ่มทรุดหนัก จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ประมาณเดือนกว่าก็มาเสียชีวิตลง ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่สาวพักอยู่ที่บ้านและได้ย้ายมาพักที่คอนโดแถวพระนั่งเกล้า วันที่เกิดเหตุแม่โทรหาพี่สาวอยู่ 2 วันเขาไม่รับสายอย่างผิดปกติจึงได้เดินทางมาดูที่คอนโด พบว่าพี่สาวนอนหมดสติอยู่ในห้องพักจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ต้องปั้มหัวใจจนพี่สาวฟื้นขึ้นมา แต่ครอบครัวไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด ครอบครัวก็ทำใจลำบากเพราะไม่ได้เจอหน้ากันเลยจนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่พี่สาวจะจากไปได้เขียนจดหมายฝากพยาบาลมาให้ว่าอยากเจอทุกคน

8 เจ ไพลิน2

ทั้งนี้ น้องสาวของ เจ กล่าวขอบคุณ รพ.พระนั่งเกล้าที่ดูแลพี่สาวอย่างดี ช่วยเหลือทุกอย่าง ขอบคุณเพจข่าวทุกเพจที่ช่วยกันขอเปิดรับบริจาคเลือดให้กับเจ จนฟื้นขึ้นมาและได้ฟังคำพูดจากครอบครัวอีกครั้ง โดยขณะนี้ทางโรงพยาบาลทุกแห่งขาดแคลนเลือดมาก อยากให้ทุกคนที่แข็งแรงสามารถบริจาคเลือดได้ให้ช่วยกันมาบริจาคเลือด เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ป่วยวิกฤติอีกหลายคน

สำหรับบรรยากาศงานสวดศพคืนแรก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีผู้มาร่วมงานบางตา ส่วนใหญ่เป็นญาติและคนสนิทภายในครอบครัวเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์ไวรัสโควิด ทำให้คนในวงการบันเทิงส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยแทนเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในงานจัดพิธีแบบเรียบง่าย

8 เจ ไพลิน1

ขอบคุณที่มา ข่าวนกกระจอก

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo