Entertainment

‘เต๋า’ โวรู้หมด ใครรุมด่า ‘ณวัฒน์’ ในกรุ๊ปแชท ดารานู้ด-อดีตพระเอก แฉโพสต์เดือด

เต๋า ทีวีพูล โวรู้หมด ใครรุมด่า ณวัฒน์ ในกรุ๊ปแชทลับ ชี้มีดารานู้ด-อดีตพระเอก เปิดโพสต์เดือดด่าลูกค้าได้ถึงเครื่องมาก

หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและเจ้าพ่อเวทีนางงามระดับนานาชาติ ได้ออกมาไลฟ์บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ชี้แจงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็น เวิร์คพอยท์ และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยช่วงหนึ่ง ณวัฒน์ ได้มีการพูดถึงกรุ๊ปแชทที่รุมด่าตนเองว่า

6 เต๋า รู้หมด ใครด่า ณวัฒน์3

เต๋า ทีวีพูล โวรู้หมด ใครรุมด่า ณวัฒน์ ในกรุ๊ปแชทลับ

“ในกรุ๊ปส่วนตัวนี้ก็เป็นกรุ๊ปที่รุมด่าผม ด่าแบบน่าเกลียดมาก ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่ลงรูป ต่อให้ไม่ลงชื่อแต่พูดถึงผม ทุกคนทำให้ผมได้รู้ว่า คนในวงการบันเทิงเป็นคนที่ไม่น่าคบเลย ผมเห็นหมดว่าใครอยู่ในนั้น มีดาราหลายคน เอาเป็นว่าทั้งหมดที่อยู่ในแชทประมาณ 30 หน้า ก็ไม่ต้องคบกัน”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool เป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “ณวัฒน์ เปิดป้ายใครรุมด่าในแชทลับ มีดารานู้นและอดีตพระเอก คนไหนบ้าง อุ้ย เต๋ารู้หมดแล้ว ?” พร้อมแคปชั่นว่า “เต๋ารู้ โลกต้องรู้ด้วย 555”

6 เต๋า รู้หมด ใครด่า ณวัฒน์1

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “คนที่ด่าเนี้ย ไม่โดนกับตัวไม่รู้สึกหรอกแม่” , “คือถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวแพร่เชื้อ ทั้งอาการสาหัส เจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ เป็นกำลังใจให้ค่ะ” , “สงสารคุณณวัฒน์มาก ไม่เคยเจอแบบคุณณวัฒน์ไม่มีทางรู้ความรู้สึกหรอก เราเจอแบบเดียวกันเลย”

นอกจากนี้ เต๋า ยังได้ลงโพสต์ของบุคคลปริศนา พร้อมแคปชั่นว่า “ว้ายยย ด่าลูกค้าได้ถึงเครื่องมาก”

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่าข้อความว่า “คนสันดานไม่ดี พูดตรง ๆ คือ เ_ย แต่ชอบสร้างภาพ เกาะกระแส วิจารณ์คนอื่นไปทั่ว เห็นใครล้มไม่ได้ ชอบเหยียบซ้ำ อยู่ที่ไหนก็มีปัญหากับคนอื่นไปทั่ว ขึ้เม้า ขี้นินทา #รู้ตัวว่าคนรอบตัวติดโควิด แต่ก็ยังสาระแ_เดินสายทำงาน ไม่รู้จะพูดคำไหนดี อี_วายเอ้ย สุดท้ายเป็นไง ติดโควิด อี_อก วุ่นวายกันหมด #ครีมที่ขายไม่น่าช่วยเรื่องหน้าเต่งตึงแต่ช่วยเรื่องหน้าด้าน”

6 เต๋า รู้หมด ใครด่า ณวัฒน์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo