Entertainment

อดีตนางเอกดังยุค 90 ‘โม้นา ราโมน่า’ คลอดลูกคนที่ 3 แล้ว ตั้งชื่อรอไว้เกือบ 20 ปี

เป็นอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 สำหรับ “โม้นา- ราโมน่า ซาโนลารี่” ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปร่วม 20 ปี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีชีวิตที่ดีอยู่ต่างประเทศ และล่าสุด ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว ทายาทคนที่ 3 ของครอบครัว หลังจากมีลูกชายวัยน่ารักแล้ว 2 คนอย่าง “น้องคาย-น้องมิโค่” โดยตั้งชื่อสุดน่ารักว่าหนูน้อย “แม็คโนเลีย”

ราโมน่า ซาโนลารี่

ราโมน่า ซาโนลารี่ คลอดลูกคนที่ 3 แล้ว ตั้งชื่อน่ารักหนูน้อย แม็คโนเลีย

โดย โม้นา ได้โพสต์อินสตาแกรม @ramonazanolari เผยข่าวดีเป็นภาพตัวเอง สามี และลูกสาววัยแรกเกิด พร้อมกับข้อความว่า “หนูน้อย แม็คโนเลีย เซน บาร์เนส หรือชื่อเล่นโนลิ เกิดเมื่อเช้าวันที่ 26 กรกฎาคมในเวลาตีสาม ห้าสิบเอ็ดนาทีเป็นเวลาของรัฐนิวยอร์ค หนัก 7.9 ปอนด์ ยาว 21 นิ้ว โดยการคลอดแบบธรรมชาติ ไม่ใช้ยาเลย ทางครอบครัวเราดีใจที่มีโนลิมาเติมเต็มให้กับบ้านของเรา”

ราโมน่า ซาโนลารี่

ตามด้วยคลิปสุดอบอุ่น และข้อความว่า “Welcome Magnolia. We picked your name almost 20 years ago. Today your light shined on us. #magnolia #noli #beenwaitedforsolong เราได้เลือกชื่อแม็คโนเลียไว้สำหรับลูกสาวเมื่อเกือบ 20 ปีมาแล้ว ในที่สุดลูกน้อยก็ได้มาเกิดเป็นลูกของแม่ #รอมานาน”

ราโมน่า ซาโนลารี่

ราโมน่า ซาโนลารี่

ทั้งนี้ อดีตนางเอกชื่อดังเคยเปิดใจถึงสาเหตุที่หายหน้าจากวงการ ทั้งที่ตอนนั้นกำลังดังสุด ๆ ไว้ว่า ตนเป็นนักแสดงเร็วมาก เล่นไม่กี่เรื่องเจอสามี เหมือนตนมีชื่อเสียงเร็วจนไม่รู้ตัว เล่นไปสักพักจึงมีความเบื่อ ๆ พอมาเจอความรัก ตนต้องเลือก เพราะเขาต้องย้ายกลับนิวยอร์ก เพราะตอนนั้นคบกันเขาอยู่แค่ฮ่องกงแล้วก็บินไปบินมาได้ แต่พอต้องย้ายไปนิวยอร์ก มันบินไปบินมาไม่ได้ แล้วเขาขอแต่งงาน

ซึ่งหลายคนฮือฮา มองว่าได้แฟนรวย เพราะฝ่ายชายขอแต่งงานบนเฮลิคอปเตอร์ แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้รวย เขาทำงานมีเงิน แต่ไม่ได้รวยมาก เขามีฐานะทั่วไป เขาทำงานด้านการเงินให้กับบริษัทอังกฤษ เขาสร้างฐานะด้วยตัวเอง แต่ที่นิวยอร์กมันแพง ก็เลยดูเหมือนเยอะ ถ้าเราไปเทียบกับคนที่นิวยอร์ก เราก็สู้เขาไม่ได้ เราก็สบายโอเคในระดับนึง แต่ไม่เวอร์ ธรรมดามาก บ้าน 200 ล้านบาท มันแพงแต่ไม่ได้ใหญ่โต เพราะอยู่นิวยอร์ก พื้นที่เล็ก ๆ แต่มันแพงเวอร์ เรารู้สึกว่าถ้าเรามาอยู่เมืองไทยมันจะสบายกว่านี้

ราโมน่า ซาโนลารี่

ราโมน่า ซาโนลารี่

ราโมน่า ซาโนลารี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo