Entertainment

ผิดตรงไหน? ‘บอย’ ไม่เข้าใจ เจอคอมเมนต์ด่าเยอะมาก หลังประกาศขายรถหรู

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ต้องเอาของรักสุดหวงออกมาขายในช่วงวิกฤตโควิด-19 สำหรับดาราพิธีกรหนุ่ม “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” แต่ทว่า หนุ่มบอย กลับเจอเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับงงหนักมาก! เพราะหลังจากที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pisanu ประกาศขายรถพอร์ชสีขาวคันงาม พร้อมกับแนบรายละเอียดไว้ว่า

8 บอย พิษณุ3

“หาเนื้อคู่คนชอบรุ่นนี้ครับ Porches cayenne diesel 2012 ใช้ไป 35,000 km แท้!!!!!! สภาพดีที่สุด!!! ประกันเหลือถึงเดือนธันวาคม เพิ่งเปลี่ยนยางมาใหม่!!!! เปลี่ยนโช็คถุงลมแท้ไป 1 ตัว ขายในราคา 3.5 ล้านครับ (งดต่อราคาครับ) ถ้าคนต้องการหารุ่นนี้อยู่แล้ว บอกได้เลยว่ารถสวยจัด!!!! ติดต่อได้ในอินบ็อกซ์นะครับ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้าเศร้า

ปรากฎว่ามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยได้เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอ ประชดประชันต่าง ๆ นา ๆ จนเจ้าตัวไม่เข้าใจว่าการประกาศขายรถนี่มันผิดตรงไหน !?

8 บอย พิษณุ1

ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ได้โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้ตนเองขายรถได้แล้ว พร้อมขอระบายความรู้สึกว่า “ขอระบายความรู้สึกนิดนึงนะครับ การที่ผมขายรถ ผมมีเหตุผลส่วนตัวของผม ผมได้ไปเห็นการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการประชดประชัน ด่าทอ ผมถามจริง ๆ นะผมเคยไปทำร้ายคุณ ๆ ทั้งหลายเหรอครับ ถึงมาว่าผมนู่นนี่นั่น!!! ทุกวันนี้ก็สถานการณ์ก็แย่มากพออยู่แล้ว รู้ว่าทุกคนที่เม้นท์ด่าก็เครียด!!!! แต่การได้คอมเมนต์คนแย่ ๆ แล้วมันทำให้คุณดีขึ้นเหรอครับ ถ้าคุณรู้สึกดีขึ้น แต่ผมรู้สึกแย่ลงไง!!! แค่ผมประกาศขายรถ!!!! ผมผิดตรงไหน ถามตรง ๆ ครับ”

ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ หนุ่มบอย กันเป็นจำนวนมาก

8 บอย พิษณุ2

8 บอย พิษณุ4

8 บอย พิษณุ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo