Entertainment

‘นุ้ย เชิญยิ้ม’ ฟาด ‘เอ๋ ปารีณา’ บอก เคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม ?

‘นุ้ย เชิญยิ้ม’ ฟาด ‘เอ๋ ปารีณา’ บอก เคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม หลัง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พูดถึงการที่ดาราออกมา Call out

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตและสังคมกำลังจับตามองอย่างมากจริง ๆ ในเวลานี้ สำหรับการที่เหล่าคนดัง – คนบันเทิง ได้ออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานต่าง ๆ ของทางรัฐบาล ที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ช่วงวิกฤตหนัก หลังจากเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อถึงหลักหมื่นมาหลายวันติดต่อกัน และยังมียอดผู้เสียชีวิตต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็มีความคิดเห็นหลากหลายด้าน

นุ้ย เชิญยิ้ม

‘นุ้ย เชิญยิ้ม’ ฟาด ‘เอ๋ ปารีณา’ บอก เคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม

ล่าสุด (24 ก.ค.) นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว nui_chernyim เป็นช่วงสัมภาษณ์ของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พูดถึงการที่ดาราออกมา Call out ว่า ‘แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล แล้วถามว่าดาราเหมือนกัน วันนี้มา Call out กลับไปถามตัวเองหรือยัง แอบไปจัดปาร์ตี้มา โดนจับได้ ไปไหนกันมาบ้าง เขาให้กักตัว ไปร้านกาแฟกัน เป็นกลุ่มเสี่ยงไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อความสังคม วัคซีน ธรรมเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา มีคนติดโควิด ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม ก็แสดงให้เห็นว่าไฟเซอร์ป้องกันโควิดได้

นุ้ย เชิญยิ้ม

คนไทยต้องใช้ไม้แข็ง ถ้าเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว กึ่งล็อคดาวน์ คนนึงก็ด่า นักแสดงก็อยากแสดง ร้านค้าจะให้เยียวยา ทุกอย่าง อารยะขัดขืน เห็นแก่ตัวกันหมดเลย ไม่กลับไปดูตัวเอง นี่ พลเอก ประยุทธ์ กึ่งล็อคดาวน์ ขอความร่วมมืออย่าออกจากบ้านช่วงนั้น ช่วงนี้เห็นออกจากบ้านกันเต็มถนนเลย มันฟังกันหรือเปล่า อย่างคนไทยต้องยังไงดี ให้กลับไปดูตัวเองด้วย การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด เป็นที่ตัวเราหรือเปล่า ไม่ใส่หน้ากากหรือเปล่า”

นุ้ย ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “คุณก็ยังโทษแต่ประชาชน”

คุณเรียกประชาชนว่า”มัน”

“คุณอย่ามาเบี่ยงเบนกระแสตอนนี้เลยครับ” ไปเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม..( และที่สำคัญผมไม่เคยจัดปาร์ตี้ )”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NUI CHERNYIM (@nui_chernyim)

นุ้ย2

นุ้ย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo