Entertainment

น้ำใจนางเอก! ญาญ่า มอบรถเข็นฉุกเฉิน และชุดเจ้าหน้าที่ 500 ชุด ช่วยแพทย์สู้โควิด

ช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิดที่กลับมาระบาดหนักอีกระลอก เรียกว่าได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ท่ามกลางยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตที่ยังคงพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ และดูทีท่าว่าจะยังคงไม่ลดลงง่าย ๆ ทำให้รัฐต้องออกมาตรการล็อกดาวน์เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด ในขณะที่หมอและบุคลากรทางการแพทย์ต่างประสบปัญหาเรื่องขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ที่ใช้ในการดูแลผู้ติดเชื้อที่นับวันจะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้หลายภาคส่วน รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงต่างพากันทยอยออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

300 2

เช่นเดียวกับนางเอกซุปตาร์สาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือ ทั้งบริจาคเงิน และอุปกรณ์การแพทย์มาโดยตลอด แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้มอบรถ Emergency Cart รถเข็นฉุกเฉิน พร้อมด้วยชุดสำหรับเจ้าหน้าที่ใช้ในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 ให้กับทางโรงพยาบาล อีก 500 ชุด เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ฝ่าวิกฤติโควิดในครั้งนี้

โดยทาง “คุณแม่ปลา อุไร” คุณแม่ของญาญ่า ได้เผยเรื่องราวดี ๆ ในครั้งนี้ ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมกับเผยว่า

“วันนี้น้องญาญ่าได้มอบรถ Emergency Cart สำหรับดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด ที่ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อเขตหนองจอก ภายใต้การดำเนินงานของโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ และชุดสำหรับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด จำนวน 500 ชุด”

batch 301 batch 302

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo