Entertainment

พี่หมื่นใจบุญ! โป๊ป ธนวรรธน์ ควักเงิน 1 ล้าน ช่วยผู้ประสบภัยโควิด

ยังคงเป็นวิกฤติหนักสำหรับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ได้กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วนและในหลาย ๆ อาชีพที่ไม่สามารถทำมาหากินได้ตามปกติ กระทั่งหน่วยงานต่าง ๆ ได้พากันออกมาให้ความช่วยเหลือ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงไทยที่ได้พากันช่วยเท่าที่จะทำได้ บ้างก็บริจาคเงิน บ้างก็บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อให้คนไทยผ่านพ้นมหันตภัยโควิดไปให้ได้

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มซุปตาร์ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะควักเงินส่วนตัวจำนวน 500,000 บาท บริจาคให้กับโครงการ “เรื่องเล่าแบ่งปัน” เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการแบ่งปันมื้ออาหาร ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด

batch 161 1

ล่าสุด โป๊ป ธนวรรธน์ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยสู้วิกฤติโควิดอีกครั้ง โดยการบริจาค 1 ล้านบาท ผ่านทาง เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด โดยทางผู้สื่อข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาเผยข้อมูลดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า “โป๊ป ธนวรรธน์ มอบ 1 ล้าน เข้าเรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด”

🙏

#เรื่องเล่าเช้านี้ช่วยผู้ประสบภัยโควิด

โพสต์โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo