Entertainment

พระเอกดังสุดทน! ฟาดเดือดอดีตหุ้นส่วน แฉกลางไอจี หลังถูกโกงเงิน

ทำเอาพระเอกหนุ่มชื่อดัง อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ถึงกับเลือดขึ้นหน้า ออกมาโพสต์แฉอดีตหุ้นส่วนที่เคยทำธุรกิจอาหารเสริมร่วมกัน เกี่ยวกับประเด็นเรื่องค่าใช้จ่ายว่าให้มาเคลียบัญชีบริษัท หลังจากที่คู่กรณีได้มีการเปลี่ยนชื่อมาแล้วถึง 4 ครั้ง

โดย หนุ่มอาร์ต ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า “ใครเจอ นาย A หรือ นาย B พิกัด แถวชุมพร ครับ ตอนนี้ ได้เปลี่ยนชื่อ เป็น C ( จะเปลี่ยนชื่อนามสกุลอีกกี่ครั้ง นี่รอบที่ 4 แล้วนะ )

100

อย่างที่รู้กันครับว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมทำอาหารเสริม แล้วมีการไม่ชอบมาพากลในบริษัท และยังไม่มีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายบริษัทเลยสักครั้ง และค่าส่วนแบ่งตัวแทนจำนวนมาก รวมเป็นเงิน 10 กว่าล้าน

นาย A หรือนาย B หรือ C ช่วยกลับมาเคลียร์บัญชีบริษัทก่อนนะ ใครที่เพิ่งตามผมอยากรู้ข่าวอะไรลองเสิร์ชในกูเกิ้ลดูว่าข่าวอะไร เสิร์ชว่า อาร์ต พศุตม์ โดนหุ้นส่วนโกง”

batch 101

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีคอมเมนท์เข้ามาถามไถ่เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ บุ้ง ใบหยก ที่เข้ามาส่งข้อความถึงพระเอกหนุ่มว่า “ยังไม่เจออีกหรอพี่อาร์ต นานมากกกก” ก่อนที่ หนุ่มอาร์ต จะตอบกลับว่า “เจอแล้ว แต่ตำรวจไม่ไหวอะ” ในขณะที่ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาถามอีกแรงว่า “ตำรวจยังจับไม่ได้หรอคะ ขนาดเห็นหน้าชัดขนาดนี้ คดีนานมากแล้ว ทำไมยังลอยนวล” ซึ่ง หนุ่มอาร์ต ก็ได้ชี้แจงว่า “จับได้ แต่ไม่มาเคลียครับ”

batch 656 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo