Entertainment

ชาวเน็ตเดือด! ปันปัน โดนทัวร์ลง หลังแชร์ข่าว คนตั้งใจติดโควิด หวังเอาเงินประกัน

เกิดประเด็นเดือดร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างหนัก เมื่อ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา ได้แชร์โพสต์ข่าวที่มีเนื้อหาอ้างว่า ในชุมชนบางแห่ง มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก เพื่อตั้งใจ หวังเอาเงินประกัน ฯลฯ ซึ่ง สาวปันปัน ก็ได้แสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ภาวนาว่าอย่าเป็นเรื่องจริงเลย…คิดกันได้เท่านี้จริง ๆ หรอ…”

ปันปัน9

โดย ต่อมาชาวเน็ตมีการวิพากษ์วิจารย์ เกี่ยวกับการที่ ปันปัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ มีหลากหลายความเห็นที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย หรืออยากให้สะท้อนภาพถึงการทำงานต่าง ๆ ของทางรัฐบาล บางความคิดเห็นก็ได้บอกว่า คนจนที่ไหนมีเงินซื้อประกันโควิดบ้าง บางคนมีหนี้นอกระบบ ลำพังค่ากินก็ไม่พอแล้ว เอาปัญญาที่ไหนไปส่งประกันโควิด

และ ในบางมุม ก็มีคนเห็นด้วยว่าอาจมีคนทำแบบนี้อยู่จริง เช่น เขาโพสต์สตอรี่เตือนสติแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย คุณไม่รู้ ไม่ได้แปลว่าไม่มีคนทำจริง ๆ คนทำที่ไหนเขาก็ไม่ออกมาพูดหรอกค่ะ ถ้าพูดประกันก็ไม่รับแน่นอน บางคนมันมีเหตุผลน่าเกลียด ๆ แบบนี้ แต่บางครอบครัวก็ยยอมเสี่ยงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ใด ๆ คือ รณรงค์ไม่ให้ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วค่ะ

ปันปัน10

ปันปัน5

ปันปัน

ปันปัน1

ปันปัน3

ปันปัน4

ปันปัน7

ปันปัน6

ปันปัน8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo