Entertainment

นาตาลี เตรียมเดินทาง ย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกา 4 ปี บริจาคน้ำนมล็อตสุดท้ายมีน้ำตา

ทำเอาหลายคนใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว หลังทราบข่าวว่าดาราสาว นาตาลี เดวิส ที่เพิ่งคลอดลูกชายคนแรก น้องเบน ไปเมื่อต้นปี กำลังจะย้ายครอบครัว ทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูก ไปอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 4 ปี เนื่องจาก ณะ อิทธิกร สามีหนุ่มนักการทูตได้งานใหม่อยู่ที่นั่น

โดย จูน กษมา ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมครอบครัว นาตาลี พร้อมข้อความอำลาว่า “เบนเอ๊ยยยย เบนจะไปอยู่ LA แล้ว อย่าลืม 4 ออนะลูก ดีใจได้เจอกันก่อนจะไป ตั้ง 4 ปีแหนะ นานเกินนน เดินทางปลอดภัยนะนาต้า รักกกกเสมอน้องรัก”

13 นาตาลี เดวิส 12

ขณะที่อินสตาแกรมของ นาตาลี ได้เผยภาพการบริจาคนมเป็นล็อตสุดท้ายก่อนบินไปต่างประเทศ พร้อมข้อความว่า “บริจาคนมแม่รอบนี้มีเสียน้ำตา กวาดออกหมดตู้ ใจหายมากก เพราะกำลังจะเดินทางแล้ว อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย ขอให้น้องแฝดที่พิการทางสายตากินนมน้านาตาลีแล้วสุขภาพแข็งแรงเหมือนพี่เบนนะคะ

นมทั้งหมดปั๊มออกมาด้วยความเหนื่อย ความง่วง และอีกหลากหลายความรู้สึก แต่ทั้งหมดคือความสุข และตั้งใจมาก ๆ นะ ดีใจที่ได้เป็นผู้ให้จริงๆ ขอให้ผลบุญครั้งนี้ส่งผลให้ครอบครัวของเรามีความสุข ร่างกายแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ราบรื่นตลอดไปค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาชื่นชม พร้อมกับอวยพรให้ นาตาลี รวมทั้งคนในครอบครัวเดินทางปลอดภัย และมีความสุขกับบ้านใหม่

13 นาตาลี เดวิส 11

13 นาตาลี เดวิส 5

13 นาตาลี เดวิส 9

13 นาตาลี เดวิส 8

13 นาตาลี เดวิส 6

13 นาตาลี เดวิส 7

13 นาตาลี เดวิส 10

13 นาตาลี เดวิส 2

13 นาตาลี เดวิส 4

13 นาตาลี เดวิส 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo