Entertainment

แจ๊ค แฟนฉัน เกือบเกม! โดนตำรวจบุกบ้าน จ๊ะ เม้นถาม ขโมยของเขาหรือเปล่า?

หลังจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ตะลุยทำรายการสุดฮา “ขอของดารา” ลงช่องยูทูบ Jackfanchan กับการไปตะลุยถ่ายรายการที่บ้านดารา เพื่อทำคอนเทนท์ขอของไปประมูลหารายได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้

งานนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีตั้งแต่เทปแรก โดย หนุ่มแจ๊ค ได้มีโอกาสไปขอของดาราที่บ้านศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น บอกเลยว่า ความสนุกความฮาจัดเต็มไม่มียั้ง แถมยอดวิวยังพุ่งกระฉูดสุดปัง ทะลุ 8 แสนเข้าไปแล้ว แม้จะปล่อยออกมาได้แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น

แต่ล่าสุด ทำเอา หนุ่มแจ๊ค ถึงกับประกาศเลิกทำรายการขอของดารา หลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกถึงบ้าน งานนี้เจ้าตัวก็ได้ลงภาพที่ถ่ายร่วมเฟรมกับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า เกือบเกมแล้วกู 😂 กูว่ากูเลิกทำรายการขอของดาราดีกว่า”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ถามไถ่กันเยอะมากว่า เกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มแจ๊คกันแน่?! เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า “อะไรอะ” ในขณะที่ลูกทุ่งสาวสุดฮอต จ๊ะ ผงมณี ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยคำถามสุดฮาว่า “คุณไปขโมยของเขาหรือเปล่า” จนมีชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์ถูกใจกันยกใหญ่

batch 101 1 batch 102 2 batch 103 2 batch 104 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo