Entertainment

เกิดอะไรขึ้น ? เติ้ล ธนพล โพสต์ภาพสายโยงจมูก แฟน ๆ แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ

จู่ ๆ อดีตพระเอกชื่อดัง หนุ่มเติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tle_tanapol เผยภาพตัวเองในชุดผู้ป่วยที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล สภาพด้วยแววตาอิดโรย และมีสายระโยงระยางเต็มไปหมด ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ ถามไถ่อาการและร่วมส่งกำลังใจให้กับหนุ่มเติ้ลให้หายจากอาการป่วยโดยเร็ว

เติ้ล3

โดย เติ้ล ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองป่วยพร้อมกับบรรยายไว้ในอินสตาแกรมว่า “รูปเก่า หลังที่ร่วมสร้าง โรงเรียนที่ทุ่ง 2 ห้อง ดีใจมากถึงจะกลับมาแล้วไม่สบายแตได้เห็นรอยยิ้มความสุขของเด็ก ๆ ทีมีที่เรียน มีสุขภาพจิตใจที่ดี ถึงจะอยู่กลางขุนเขา

ถึงจะป่วยแต่ต้องขอกราบบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ทุ่มเท ให้ในการรักษาบางท่านต้องทานข้าวในวอทรวมถึงหมอ พยาบาลที่ทุ่มเท ผมเห็นทุกท่านทำงานกันคนละ 72 ชั่วโมง เพื่อดูแลผู้ป่วยคอยรองรับอารมณ์ของแต่ละคน ทุกคนต้องการต่าง ๆ กันไปชุดป้องกันก็มีน้อยแต่ก็สู้ ทั้ง ๆ ที่เค้ามีครอบครัวรออยู่ที่บ้านรอการกลับมา จะมาหาก็มีแต่เชื้อพร้อมติด เพราะเป็นแหล่งรวมทุกโรคในนั้น

เติ้ล5
ในความรู้สึกที่เคยผ่านมามีคุณแม่ทำงานอยู่ ICU พ่อทำงาน ตึกสงฆ์ พระอาพาตร ต่อไปนี้มีสิ่งไหนที่ผมช้วยได้หรือทำได้ผมจะทำ ขอขอบพระคุณพี่ ๆ ทุกท่าน กราบจริง ๆ ในการเสียสละทุกอย่างขอบพระคุณครับ ร.พ. สิงห์บุรี”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย tle_tanapol (@tle_tanapol)

เติ้ล2 เติ้ล1 เติ้ล

เติ้ล4

เติ้ล6

เติ้ล7

เติ้ล8

เติ้ล13

เติ้ล12

เติ้ล11

เติ้ล10

เติ้ล9

 

อ่านข่าวเพิ่มเติ่ม

Avatar photo