Entertainment

ดีเจมะตูม โพสต์ IG เข้ารายงานตัว หลังคุมประพฤติครบ 3 เดือน กลับมาเปิดโซเชียลแล้ว

หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ สำหรับดีเจชื่อดัง “มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” กรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งทางดีเจหนุ่มก็ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาไปแล้วนั้น

ล่าสุด (21 พ.ค.) ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom หลังเข้ารายงานตัวที่สำนักงานควบคุมประพฤติครั้งแรก พร้อมทั้งกลับมาเปิดช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของตัวเองที่หยุดเล่นชั่วคราวก่อนหน้านี้แล้ว

10 ดีเจมะตูม 5

“ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มะตูมถูกดำเนินคดี ในข้อหาละเมิด พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และถูกศาลตัดสินให้ จำคุก 2 เดือนปรับ 2 หมื่น แต่มะตูมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลดโทษครึ่งหนึ่ง เป็นปรับ 1 หมื่น รอลงอาญา 1 ปี และต้องรายงานตัว กับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี

วันนี้ก็ครบ 3 เดือนแล้ว มะตูมเลยมารายงานตัวที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร และได้แสดงเจตจำนงพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข และประพฤติตัวให้เหมาะสมในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ ถึงแม้ในช่วงสถานะการณ์โควิดทำให้มะตูมไม่สามารถเข้าอบรม ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมและทำแบบทดสอบความประพฤติได้เต็มที่ แต่ในช่วงเวลา 3 เดือนที่ผ่านมามะตูมได้สำนึกและทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางสำนักงานคุมประพฤติอย่างเต็มที่ครับ และหวังว่าความตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวของตูมครั้งนี้ จะเกิดประโยชน์ต่อสังคมครับ ขอบคุณครับ (ปล.ขออนุญาติกลับมาเปิด social ครับ)”

10 ดีเจมะตูม 2

10 ดีเจมะตูม 3

10 ดีเจมะตูม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo