Entertainment

ช่างทำผมกองประกวด MU2020 ลงไอจีสตอรี่ อแมนด้า ชนะ ลูกเกด ลั่น ผลตัดสินค้านสายตา

แม้ว่าการประกวด Miss Universe 2020 จะจบลงไปแล้ว ซึ่งผลการตัดสิน แอนเดรีย เมซ่า สาวงามจากประเทศ เม็กซิโก เป็นผู้คว้ามงกุฎในปีนี้ไปครอง ขณะที่ตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ก็ทำผลงานอย่างเต็มที่เต็มความสามารถ เข้าถึงรอบ TOP 10 ไปได้อย่างสง่างาม สร้างความภูมิใจให้แฟน ๆ นางงามและคนไทยอย่างที่สุด แต่ขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่าผลการตัดสินนั้นค้านสายตาคนดู

9 อแมนด้า ลูกเกด 3

ทางด้าน ลูกเกด เมทินี กูรูมือฉมังของวงการนางงาม ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง วันบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ทั้งเสียใจและเสียดาย อแมนด้า ที่ชวดมงมิสยูนิเวิร์ส 2020 ส่วนตัวคิดว่าไม่มีใครพร้อมไปมากกว่านี้แล้ว และรู้สึกว่าผลการตัดสินมันค้านสายตาคนดู เพราะคิดว่าบนเวที อแมนด้า ทำดีกว่าบางประเทศที่เข้า Top 5 ด้วยซ้ำ

แต่สุดท้ายก็ต้องมูฟออนยอมรับผลตัดสิน แต่หากใครจะต่อว่า อแมนด้า ขอให้มาลงที่เธอแทน ส่วนตัวภูมิใจในตัว อแมนด้า ที่สุดแล้ว ไม่อยากให้แฟนนางงามไปโทษน้อง เพราะ อแมนด้า มีความพยายามเต็มที่มาก ๆ ในทุกวัน และขอบคุณ อแมนด้า ที่ทำให้คนไทยมีรอยยิ้มอย่างมีความสุข พร้อมส่งกำลังใจให้เชื่อว่าอนาคตของน้องคงไปได้ไกลกว่านี้

9 อแมนด้า ลูกเกด 7

ขณะที่แฮร์สไตล์ลิสต์ประจำกองประกวด Miss Universe อย่าง Yamil Socarras ก็ได้โพสต์ภาพของ อแมนด้า ที่สวมชุดราตรีอันดามันในรอบไฟนอลลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “The Winner” (ผู้ชนะ) นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพ อแมนด้า สวมมงกุฎ และภาพที่นางงามสาวในชุดราตรีพลุกับชุดราตรีอันดามัน พร้อมกับชมอีกว่า “Stunning Miss Thailand” (สวยตะลึง มิสไทยแลนด์)

9 อแมนด้า ลูกเกด 8

9 อแมนด้า ลูกเกด 9

9 อแมนด้า ลูกเกด 10

9 อแมนด้า ลูกเกด 6

9 อแมนด้า ลูกเกด 4

9 อแมนด้า ลูกเกด 5

9 อแมนด้า ลูกเกด 2

ที่มา วันบันเทิง , yamil10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo