Entertainment

เนเงิน เผยสิ่งที่ทำให้ เจนนี่ หลังออกจากค่าย ยันจบด้วยดี ไม่เคยคิดทำร้าย

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาตั้งสเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่ากำลังคบหากับนายตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอที่เคยเป็นคู่จิ้น และได้เปลี่ยนสถานะเป็นคู่จริง ใช้คำว่าแฟนได้อย่างเป็นทางการแล้ว

batch 521 1

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ร่วมยินดีกับทั้งคู่ ก็ยังมิวายมีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งส่วนที่คอมเมนท์เปรียบเทียบกับคู่จิ้น เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนหนุ่มของสาวเจนนี่ กับ ครูเบียร์ ทั้งยังจับผิดว่าวันที่ทั้งสองคนเปิดตัวคบกันตรงกับวันปล่อยเอ็มวีเพลง ‘คิดฮอดรู้หม้าย’ ที่เนเงินกับครูเบียร์แสดงเป็นพระเอกนางเอกอีกด้วย

batch 22

ล่าสุด เนเงิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว วอนให้แฟน ๆ ติดตามที่ผลงาน ยืนยันว่าจบความสัมพันธ์กับเจนนี่ด้วยดี และเปลี่ยนสภานะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม “ขอให้ทุกคนติดตามที่ผลงานนะครับ ผมกับเจนนี่จบกันด้วยดีจริง ๆ ครับ เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาผมปกป้องเขามาตลอด ผมออกมาผมก็ไม่คิดทำร้ายเขาครับ ต่างคนต่างเดินตามเส้นทางของตัวเอง เราจะไม่ลำเส้นซึ้งกันและกัน สู้กันต่อไปนะเพื่อน #บ้านๆแต่ได้ใจ”

ก่อนที่ เนเงิน จะโพสต์ภาพกลุ่มบนเฟซบุ๊กที่เจ้าตัวสร้างขึ้นเพื่อให้แฟนคลับของค่าย ‘ได้หมดถ้าสดชื่น’ ได้มาพูดคุยกัน พร้อมกับเผยว่า “จริง ๆ นะ ขนาดผมออกมาแล้ว ผมเป็นคนสร้างกลุ่มนี้ขึ้นมาเอง ผมยังเข้าไปเปลี่ยนรูปปกกลุ่มให้เขาเลยครับ และผมขอร้องทุกคนนะครับ ไม่เอาผมกับเขามาเปรียบเทียบกันนะ ขอให้จดจำแต่สิ่งที่ดี ขอบคุณครับ”

batch 141 2 batch 142 1 batch 145 batch 146 batch 147 1 batch 148

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo