Entertainment

ไม่ควรมีคนเดียวในโลก! โย่ง โพสต์จากใจถึง ก้อย ภรรยาคนสวยของผม

หลังจากคู่ของนักร้องหนุ่ม โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ กับภรรยสาวคนสวย ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท หลังจากที่รอคอยมานานถึง 9 ปี พร้อมโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair เผยว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของเราครับ และหลังจากที่เราพยายามและรอคอยกันมาถึง 9 ปี ในที่สุด! ก็มาแล้วนะลูกพ่อ! ฮืออ ดีใจจังเลยยยยย!!! ของขวัญวันครบรอบแต่งงานปีนี้ ทำให้เราสองคนมีความสุขที่สุดในโลกเลยครับ!! รักคุณที่สุดเลย”

batch 824

ซึ่ง หนุ่มโย่ง ก็คอยดูแลเอาใจใส่ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเป็นอย่างดี แถมยังอวดโมเมนท์หวาน ๆ ให้หลายคนได้อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายโมเมนท์สุดอบอุ่น นาทีที่ หนุ่มโย่ง ลูบท้องภรรยาคนสวย พร้อมเขียนข้อความถึง สาวก้อย ที่เคยมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวให้รู้สึกสบายใจ เพราะตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังอยู่ในช่วงตั้งท้อง หนุ่มโย่ง จึงได้ส่งกำลังใจให้คุณภรรยาได้หายกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เมื่อก่อน เวลาก้อยจะกินอะไรที ก้อยจะกลัวอ้วนมาก.. แต่ตอนนี้ไม่ต้องกลัวอ้วนแล้วนะจ๊ะ! คนสวยของผม #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์ #YongKoiFamily” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์แซวในความหวานของทั้งคู่ พร้อมร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

batch 820 batch 822 batch 823

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Yong Armchair (@yongarmchair)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo