Entertainment

เปิ้ล นาคร เปิดใจครั้งแรก จุดยืนการเมือง ลั่น ถ้าเข้าใจแล้ว วอนหยุดด่ากัน

จากกรณีที่นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อ หลังธุรกิจร้านอาหารเจอผลกระทบจากวิกฤติโควิด ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอย่างหนัก เนื่องจากรายรับสวนทางกับรายได้ ก่อนเจอดราม่าโยงปมการเมือง

5 เปิ้ล นาคร 3

ล่าสุด (7 พ.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ของ เปิ้ล นาคร เปิดใจครั้งแรกถึงจุดยืนทางการเมืองของตัวเอง ยอมรับไปม็อบเป่านกหวีดมาจริง แต่ม็อบเสื้อแดงผมก็ไป ม็อบเสื้อเหลืองผมก็ไป ผมไปมาทุกม็อบแล้ว และไปม็อบละ 1 วัน เพราะตัวเองอยากรู้ อยากหาคำตอบว่าไปที่นั่นเขาพูดคุยอะไรกัน สุดท้ายผมได้ข้อสรุปมา 2 ข้อ

5 เปิ้ล นาคร 7

ข้อแรกม็อบทุกม็อบเป็นคนดี คือ คนที่มีจิตใจอยากจะเห็นประเทศ ณ ตอนนั้น ดีกว่าเดิม ส่วนข้อที่ 2 สิ่งที่ผมได้เห็นทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่หน้าที่ผมแล้ว ผมขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งผมประสบความสำเร็จ ผมจะได้ไปช่วยคนที่แย่กว่า

“ที่พี่เปิ้ลพูดไป พอจะเข้าใจนะว่าไปมาแล้วทุกสี แล้วก็ชื่นชมคนที่ไปต่อสู้ตรงนั้นด้วย แต่ผมไม่มีปัญหาแล้ว ขอหยุดการเป็นนักรบ ขอออกมาเป็นกองหนุนดีกว่า”

5 เปิ้ล นาคร 6

วันนี้หาจุดยืนได้แล้วว่าตัวเองจะใช้ชีวิตแบบไหน ผมอยู่วงการนี้มา 30 ปี สร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ถ้าน้องด่าแล้วมีความสุข พี่ก็ดีใจ แต่ถ้าเข้าใจแล้วก็อย่าด่าเถอะ ไหว้ ขอร้อง จริง ๆ ไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ แต่คนมาเล่าให้ฟังก็เลยแอบไปเปิดดู แสดงว่าเขายังไม่เข้าใจ

5 เปิ้ล นาคร 5

5 เปิ้ล นาคร 4

ขอบคุณรายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo