Entertainment

แฟน ๆ ตะลึง! สายป่าน เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวพลัสไซส์ เกือบจำแทบไม่ได้

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี เห็นจะได้ สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” เรื่องความสามารถด้านการแสดงคงไม่ต้องพูดถึง เพราะดีเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้ ไม่ว่าจะสวมบทบาทเป็นตัวละครไหน เจ้าตัวก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก ๆ จนทำให้เธอกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

1 สายป่าน 18

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาแฟนละครถึงกับตะลึงหนักมาก เมื่อ สายป่าน อภิญญา ลงทุนแปลงโฉมตัวเองกลายเป็นสาวพลัสไซส์ ในผลงานซีรีส์ Let’s eat รักล้นพุง ที่เจ้าตัวประกบคู่กับนักแสดงฝีมือดีอย่าง มาวิน ทวีผล สามีของผู้จัดฯ สาวคนเก่ง ตู่ ปิยวดี เรื่องราวของนักขายประกันตัวท็อปมาเช่าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง และได้พบกับเพื่อนสาวสมัยประถมที่เมื่อก่อนเคยอ้วนเหมือนหมู และเคยถูกเขาทำให้เสียใจ แต่ตอนนี้เธอสวยปิ๊งผอมเพรียวแล้ว จึงมีโอกาสได้แก้แค้นเขาสักที นอกจากนั้นแล้วเขายังต้องเผชิญกับเหล่าผู้เช่าสุด เพี้ยนที่มีปัญหาสารพัดให้ปวดหัว เขาจึงต้องใช้อาหารแสนอร่อย เชื่อมความสัมพันธ์ และสร้างความสุข ไปพร้อม ๆ กับการแก้ปัญหาให้กับคนเหล่านั้น

ซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ของ สายป่าน ที่เปลี่ยนไปมาก ๆ ต่างก็อดชื่นชมกับความทุ่มเทของนางเอกสาว รวมถึงทีมงานไม่ได้จริง ๆ บอกเลยว่าจำเค้าเดิมแทบไม่ได้

1 สายป่าน 20

1 สายป่าน 7

1 สายป่าน 8

1 สายป่าน 9

1 สายป่าน 10

1 สายป่าน 11

1 สายป่าน 12

1 สายป่าน 16

1 สายป่าน 13

1 สายป่าน 14

1 สายป่าน 15

1 สายป่าน 17

1 สายป่าน 19

1 สายป่าน 2

1 สายป่าน 3

1 สายป่าน 4

1 สายป่าน 5

1 สายป่าน 6

ภาพจาก IG : @apinnya , @qfx , @truecjcreations

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo