Entertainment

อาร์ เดอะสตาร์ ลงรูปสวีท เอื้อย แฟนสาว พร้อมแจ้งข่าวดี หลังตรวจโควิดรอบสอง

อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ สำหรับนักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ กับแฟนสาว เอื้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีหลังตรวจเชื้อโควิดรอบ 2 ผลออกมาเป็นลบทั้งคู่ คือไม่ติดเชื้อโควิด-19

โดย หนุ่มอาร์ ได้ทำการโพสต์ภาพคู่สวีทแฟนสาวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @r_nattaphol พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “เราไม่ติด #covid_19 นะครับ ดูแลกันต่อไปครับทุกคน 😉”

batch 71 2

ก่อนที่เจ้าตัวโชว์ผลตรวจ พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ผมได้ไปตรวจหาเชื้อครั้งแรก และผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เมษายน ผมได้เดินทางไปตรวจเชื้อครั้งที่ 2 (รวม 15 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อ) ผลออกมาเป็นลบนะครับ ผมปลอดภัยดี หลังจากนี้ผมจะระมัดระวังและปฏิบัติตามมาตรการอย่าง
เคร่งครัดต่อไปนะครับ”

batch 73 2batch 72 3

ในขณะที่ เอื้อย พรสวรรค์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “หลังจากที่เอื้อยได้ไปตรวจหาเชื้อครั้งแรก และผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อ ล่าสุด เอื้อย ได้เดินทางไปตรวจเชื้อครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 เมษายน (ระยะเวลารวม 15 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อ) ผลออกมาแล้วว่า เอื้อยไม่ติดเชื้อนะคะ อย่างไรก็ตาม จากนี้เอื้อยจะระมัดระวังและปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดต่อไปนะคะ”

batch 75 1batch 74 2 batch 76 1 batch 77 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo