Entertainment

ชาวเน็ตสวดยับ! ปมพิธีกรรายการดัง พูดถึงฝ่ายหญิงในคลิป เฟิร์ส อนุวัตน์

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ เจ้าของเพลงดัง ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ได้โพสต์คลิปหลุดขณะมีสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งลงบนไอจีสตอรี่ @firstanuwat จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดในแฮชแท็ก #firstanuwat บนโลกทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการลบคลิปดังกล่าว พร้อมทั้งออกมายอมรับผิดและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต้นสังกัดจะสั่งพักงานไม่มีกำหนด

batch 240

ล่าสุด มีประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกระลอก หลังรายการดัง แซ่บทะลุจอ ที่มีพิธีกรดัง บอย ธิติพร ร่วมด้วย พุดเดิ้ล ปาจรีย์ และอ้วน​ รีเทิร์น เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้พูดถึงคลิปดังกล่าวอย่างละเอียด รวมถึงเรื่องที่นักร้องหนุ่มไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย

ทางด้าน อ้วน รีเทิร์น ได้พูดขึ้นมาว่า ตนรู้สึกสงสารฝ่ายหญิง พร้อมกับเตือนว่าจะทำอะไรก็ไม่ควรที่จะถ่ายคลิป เพราะเรื่องนี้จะติดตัวเราไปในอนาคต ส่วนใครที่มีคลิปก็ได้เตือนว่า อย่าแชร์ต่อ เพราะผิดกฎหมาย

ในขณะที่ บอย ธิติพร บอกว่า ทำไมน้องผู้หญิงถึงไม่ห้ามตอนถ่าย ตนเคยอ่านบทความที่ว่า คู่รักบางคู่ต้องการถ่ายคลิปแบบนี้ขณะร่วมรัก เพราะอยากปลุกอารมณ์ทางเพศให้เหมือนรู้สึกว่าตัวเองเป็นพระเอกเอวี หรือนางเอกเอวี มันจะทำให้เกิดอารมณ์บรรยากาศอีกแบบหนึ่ง ซึ่งในวงการบันเทิงนี่ไม่ใช่ครั้งแรก แล้วถามหน่อยว่า ไม่เข็ดเหรอ

batch 242

อ้วน รีเทิร์น ยอมรับว่า เฟิร์สยังมีความคิดที่ยังไม่โตเป็นผู้ใหญ่ ยังมีความคึกคะนองด้วยวัย แต่การจะห้ามเรื่องความสัมพันธ์ในยุคนี้ก็ดูจะเป็นเรื่องยาก ก็ขอเตือนสติว่า มีอะไรก็อย่าถ่ายคลิปแล้วกัน

ก่อนที่ บอย ธิติพร จะบอกว่า แม้จะเป็นความสมยอมก็จริง แต่ก็ไม่ควรจะถ่ายแบบนี้ ซึ่ง อ้วน รีเทิร์น ก็ได้เสริมว่า ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่มองว่า การถ่ายคลิปแบบนี้คือโรคจิต โดย บอย ธิติพร ได้พูดขึ้นมาว่า “ไม่ใช่คนกลุ่มหนึ่งแม่ มันเป็นโรค ๆ หนึ่ง”

ซึ่งประเด็นที่ทำให้เกิดกระแสดราม่ามาจากคลิปบางช่วงบางตอนของรายการที่ชาวเน็ตรายหนึ่งได้นำไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นนาทีที่ บอย ธิติพร ได้พูดประโยคว่า “ผู้หญิงบางคนเขาก็ฟรีให้กับคนมีชื่อเสียงนะคะ สมัยนี้เขาก็มีการล่าแต้มถูกไหมคะ” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนพากันสวดยับถึงประโยคดังกล่าวที่ดูเหมือนจะเป็นการดูถูกผู้หญิง เนื่องจากทาง เฟิร์ส ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ผู้หญิงในคลิปคือแฟนสาว ก่อนที่ชาวเน็ตจะพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างดุเดือด

batch 251 batch 252 batch 253 batch 254 batch 255 batch 256 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo