Entertainment

ดราม่า ! ชาวเน็ตติง แม็กกี้ อาภา โพสต์คล้ายแอบแซะ พิ้งค์พลอย ติดโควิด-19

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังจากนักแสดงสาว “แม็กกี้ อาภา” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @maggiapa ถึงกรณีที่นางเอกร่วมช่อง “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้เธอตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงไปด้วย เพราะเพิ่งไปถ่ายละครร่วมกันเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

3 แม็กกี้ อาภา 9

โดย แม็กกี้ โพสต์ว่า “เนื่องจากวันนี้ แม็กกี้ได้รับทราบว่า พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด 19 และก่อนหน้านี้ แม็กกี้ ได้ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เมื่อวันที่ 6

ทันทีที่ทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ แม็กกี้และครอบครัวจะรีบไปตรวจหาเชื้อในวันพรุ่งนี้ และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะ เพื่อความสบายใจของช่อง 7 และคนที่พบเจอ วันที่ 7 , 8 เมษา

(ทุกคนสังเกตุตัวเองนะคะ ไอ เป็นไข้ ชม.นี้ ไม่ใช่เวลาแสดงสปิริทในการทำงาน แต่ควรจะคิดว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อรึเปล่า เมื่อเรารู้ตัวว่าเป็นไข้ เรายังกล้าทำงานไหมคะ? ที่ทำงานควรให้น้องกลับบ้านตั้งแต่น้องมีอาการ มากกว่าฝืนถ่ายทำต่อไหมคะ)

แสดงความรับผิดชอบตอนนี้ มันสายไปแล้ว กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงซะแล้ว”

3 แม็กกี้ อาภา 11

ซึ่งในเวลาต่อมา แม็กกี้ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ก็มีชาวเน็ตนำมาตั้งกระทู้ถามความคิดเห็นว่า “คิดอย่างไรที่นักแสดงท่านหนึ่งโพสต์ถึงพิ้งค์พลอย ?” (ตามไปอ่านกันได้ที่ pantip.com )

โดยเจ้าของกระทู้เผยว่า “เพิ่งได้อ่านแล้วรู้สึกสงสารแล้วเห็นใจพิ้งพลอยมาก ๆ ครับไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอก ตอนนี้ไม่รู้สถาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง สู้ ๆ นะครับ ขอให้หายไว ๆ”

ก่อนจะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ

-น่าจะนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง จำตอนที่ตัวเองป่วยตอนไปเที่ยวภูเก็ตไม่ได้หรอ ตอนนั้นดีด้าต้องพักกองตุ๊กตาไปเป็นเดือน ยังไม่เคยเห็นนสด.ท่านอื่น ๆ ว่าคุณเลย เพราะอาการเจ็บป่วยมันห้ามกันไม่ได้ ยิ่งเป็นเชื้อโควิดไม่มีใครอยากติดมันอยู่แล้ว

-ใจร้ายมาก ไม่ทันตอนเค้าโพสต์นะ แต่มาอ่านเจอหลังจากลบไปละ คือนี่มันเหมือนไม่ใช่แค่มาแจ้งข่าว แต่เหมือนแซะด้วย ? เสียความรู้สึกแทนพิ้งค์พลอย เค้าก็เล่นละครเรื่องเดียวกับพิ้งค์พลอยไม่ใช่เหรอ งง ส่วนใหญ่ก็ทำงานแล้วเจ้าตัวเขียน ทล กระชับ ไล่มาให้เลย ขอให้น้องหายไว ๆ นะ เครียดน่าดูเลยทีนี้ สงสาร

3 แม็กกี้ อาภา 8

-รู้สึกผิดหวังมาก เพราะก็ชอบอยู่ที่แสดงละครดีและพยายามจนได้ขึ้นหลังข่าว แต่พอโพสต์แบบนี้จบเลย แสดงทัศนคติออกมาทันที ลบไปก็ไม่ทันแล้ว คนแคปไว้หมด เคสนี้ไม่ควรออกมาแซะเลยนะ ไม่มีใครอยากติดโควิดหรอก และเอาจริง ๆ พิ้งพลอยติดมาจากใครก็ไม่รู้ด้วย สมมติถ้าติดจากคนในกองล่ะ แค่ว่าพิ้งค์พลอยไปตรวจก่อนแล้วเจอ จะมาโทษว่าเป็นความผิดน้องมันก็ไม่ได้ป่ะ

-เข้าใจว่านางคงกลัวเหมือนกัน เลยหลุดต่อว่าไปแบบนั้น แต่ก็ไม่ควรไปแขวะแบบนั้น เคสพิงค์พลอย สงสารน้องมาก เพราะไม่ได้ไปที่เสี่ยงเลย ปล.แขวะแบบนี้ไม่น่าเป็นผลดีนะ ทัวร์อ่ะลงแน่ แต่ที่แย่คือภาพลักษณ์นางจะแย่ไปกว่านี้

-ให้กำลังใจทั้งคู่ค่ะ แม็กกี้ก็กลัวจะเอาเชื้อไปติดแม่ค่ายละครก็ผิดที่ไม่เข้มงวดรู้ว่านองเป็นไข้ไม่ควรออกกองค่ะจะมาบอกว่าน้องไหวแล้วถ่ายต่อไม่ได้นะค่ายควรเข้มงวด

-น้องพพ.มีอาการเพราะทำงานตลอด ร่างกายอ่อนแอ แล้วไปตรวจผลออกมาบวก แต่แท้จริงแล้วอาจจะติดจากคนในกอง ทีมงาน หรืออาจจะเป็นดาราสายเที่ยวก็ได้ แต่คนพวกนั้นไม่มีอาการเลยไม่ได้ไปตรวจไง แต่น้องดันได้ไปตรวจคนแรกในกองงี้ นี่ถ้าใครสักคนในกอง ผลเป็นบวกแล้วต้องมาชี้แจง TL นะ โยงไปโยงมาอาจจะเป็นต้นตอก็ได้ ตอนนั้นแหล ฮึฮึ.. ขออีดิทเพิ่มอีกหน่อย ระวังเวลาคนอื่นล้มแล้วไปเหยียบเขาซ้ำ วันนึงพอคุณล้มเดี๋ยวจะมีคนอื่นมาเหยียบซ้ำเหมือนที่คุณทำก็ได้นะ ใจเขาใจเรา กลัวได้กังวลได้แต่อย่าทำร้ายจิตใจคนอื่นมากเลย ในสถานการณ์แบบนี้ควรให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะเมื่อวันนึงเกิดกับคุณ เขาก็จะได้กลับมาให้กำลังใจและช่วยเหลือคุณ

3 แม็กกี้ อาภา 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 เม.ย.) แม็กกี้ อาภา ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความชี้แจง หลังเกิดประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ใครไม่เข้าใจแม็กกี้วันนี้ ไม่เป็นไรค่ะ เพราะที่แม็กกี้ทำ เพื่อความปลอดภัยของแม็กกี้เอง และครอบครัว เพราะไม่มีใครสามารถมารับผิดชอบ ชีวิต ของคนได้ ทุกคนจึงต้องดูแลตัวเองค่ะ และสิ่งที่ทำได้คือ ระมัดระวังกันให้มากที่สุด ทุกคนอย่าใช้ชีวิตในความเสี่ยง หรือความประมาทนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

3 แม็กกี้ อาภา 10

3 แม็กกี้ อาภา 12
3 แม็กกี้ อาภา 6

3 แม็กกี้ อาภา 5

3 แม็กกี้ อาภา 7

3 แม็กกี้ อาภา 3

3 แม็กกี้ อาภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo