Entertainment

เปิดไลฟ์สไตล์ชีวิต แหวนแหวน เซเลบสาวสวยอารมณ์ดี พร้อมล้วงสถานะหัวใจ!

เซเลบสาวสวยอารมณ์ดี “แหวนแหวน ปวริศา” เปิดไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบสุดๆ

พร้อมล้วงสถานะหัวใจสีชมพูแค่ไหนมาดูกัน!

   เซเลบสาวสวยอารมณ์ดี แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีของเมืองไทย ทุกครั้งที่พบเธอจะมีแต่รอยยิ้มและเรื่องสนุกๆ มาเล่าสู่กันฟัง แม้บางเรื่องคนอื่นอาจมองเป็นวิกฤติปัญหา แต่เธอเห็นเป็นเรื่องธรรมดา และมักจะมีมุมบวกมาแบ่งปันเสมอ เมื่อได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 เธอก็ได้เปิดทุกเรื่องในชีวิตทั้งความรัก ไลฟ์สไตล์ พร้อมกับความชอบ และสิ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอคือ อาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย

batch 91 2

ถาม แหวนแหวน คือ แรงบันดาลใจให้สาวๆทั้งประเทศไทยติดขนตา 

แหวนแหวน ปวริศา ตอนนั้นก็คือ หลายคนก็บอกเราว่าเอาบางลงหน่อยได้ไหมเพราะเราทำรายการตอนเช้า แล้วคนตื่นนอนมาดูเราขนตามันหนาเหลือเกินถ้าเอาออกก็ไม่ใช่หนูค่ะ เราก็ไม่เอาออกก็ติดแบบหนาๆนั้นเลย แล้วเราก็สังเกตว่านางเอกตอนนี้จะนอนก็ต้องมีขนตา

ถาม เรื่องขนตาเธอยืนหนึ่งในเมืองไทย แล้วอีกเรื่องที่เธอยืนหนึ่งคือ เป็นคนที่ชอบเที่ยวมาก

แหวนแหวน ปวริศา ชอบมากเพราะว่าท่องเที่ยวคือ Passion ของชีวิตเลยมีความสุขมาก คือ ชีวิตนี้เคยคิดในใจว่าถ้าสมมติว่าถ้าชีวิตนี้อยู่ได้อีกหนึ่งปีเราจะทำอะไร เราก็คิดว่าเราไม่ทำอะไรเลยจะเที่ยวอย่างเดียวเลย ไปเที่ยวเมืองนอก เมืองไทย ขอแค่ให้เราได้เที่ยว จริงๆการท่องเที่ยวของเราชอบเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ชอบไปในที่แปลกๆที่เขาไม่ค่อยไปกัน เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้กลัวแดด ชอบเขาป่า ปีนเขา เราก็ไปมาแล้วประมาณ 30 – 40 ประเทศมาแล้วค่ะ ถามว่าชอบที่ไหนมากที่สุดชอบอยู่ 2 ที่ คือ ที่ ตุรกี แล้วก็ที่ อาบูดาบี เป็นทะเลทรายที่สวยมาก เพราะทะเลเป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์มากที่เราบอกไม่ถูกเลย แต่ก็เคยไปทริปที่มีความเสี่ยงก็คงเป็นที่ทวีป แอฟริกา ที่ประเทศ บอตสวานา เป็นประเทศที่มีความดิบมากๆที่เราไปคือไม่มีอะไรเลยแบกเป้ไปแล้วก็ห้องน้ำก็ขุดหลุมเอา อาหารก็จะมีเท่าที่แพ็คไป ซึ่งมันก็รู้สึกสนุกดี แต่สำหรับทริปนี้เราก็พยายามระวังแล้วนะ แต่สุดท้ายก็ติดเชื้อท้องล่วงเข้าก็จะพาเราไปศูนย์แพทย์ชุมชน เราก็คิดว่าถ้าเราเข้าไปน่าจะติดเชื้อเข้าไปอีก ก็เลยพยายามกินเกลือแร่จนฟื้นขึ้นมาเองค่ะ ถามว่าน่ากลัวไหมก็ไม่ได้น่ากลัวนะคะ แต่ก็มีความเสี่ยง

batch 92 2

ถาม เห็นว่า แหวนแหวน เคยไปเที่ยวประเทศหนึ่งแล้วเคยโดนขโมยกระเป๋าด้วย 

แหวนแหวน ปวริศา ใช่ค่ะ เชื่อว่าหลายคนน่าจะโดนมาแล้วคือ มิลาน นั่นเอง คือ เขาจะมีหลายเทคนิคมากจนเราตามไม่ทัน คือ อย่างของแหวน ที่โดนคือเรานั่งอยู่ที่ร้านอาหารแล้วอยู่กับเพื่อนอีก 6 คน แล้วร้านที่เรานั่งคือเป็นร้านที่อยู่ใจกลางเมือง แล้วคือเรานั่งหันหลังพิงกำแพงแล้วเราก็คิดว่าเราระวังแล้วนะ เพราะเราก็เอากระเป๋าพาดไว้ที่เก้าอี้ แล้วคือที่เรานั่งคนที่จะเดินเข้ามาได้คือ พนักงานเสิร์ฟ แต่พอเราหันมาแล้วคือ หายไปทั้งใบ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั่นคือ แทบจะซ่อนไว้ในตัวเลยค่ะ แต่ก็เป็นบทเรียนที่ดีเพราะขนาดที่เราระวังแล้วยังระวังไม่พอ

ถาม มาถึงเรื่องของความรักบ้างดีกว่าตอนนี้ มีแฟน หรือยังเอ่ย

แหวนแหวน ปวริศา เรียกว่ามีคนรู้ใจดีกว่าค่ะ ถามว่าจะมีการเปิดตัวไหม เดี๋ยวเปิดตัวทีเดียวพร้อมลูกเลยดีกว่า เรามาสองเด้งเลย แต่งงานพร้อมกันมีลูกเลยค่ะ (หัวเราะ)

ถาม อีกหนึ่งบทบาทของเธอคนนี้นอกจากจะเป็นนักธุรกิจ นักเดินทาง สาวสังคม แต่อีกหนึ่งบทบาทของ แหวนแหวน คือ การเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัยด้วย

แหวนแหวน ปวริศา ถ้าสมมติว่าปีนี้คือ ครบ 10 ปีที่สอนมาพอดีเลยค่ะ เพราะพอเราจบปริญญาโทแล้วเราก็ไปสมัครเลย คือ จากที่เราอายุยี่สิบห้ายี่สิบหก ตอนนี้เราจะสามสิบห้ากว่าล่ะ จากที่เคยมีเด็กๆมาตามจีบจนตอนนี้เราเป็นอาจารย์ป้าไปแล้ว แหวน สอนด้าน เศรษฐศาสตร์ บริหาร ค่ะ คือจากที่เราสอนมา 10 ปีเราก็เห็นการเปลี่ยนแปลงของนักศึกษานะคะ เพราะเมื่อก่อนแหวนสอนภาคอินเตอร์เขาจะมีถามตอบกับเราตลอดเวลา  แต่ตอนนี้มาสอนภาคปกติ คนไทยก็จะมีความกล้าถามตอบมากขึ้น มันก็เป็นการพัฒนาที่ดี

batch 93 3

ถาม งานเยอะมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวงการบันเทิง สังคม เป็นอาจารย์สอนด้วย แต่ก็ยังมีเวลามาทำกระเป๋าผ้าไหม

แหวนแหวน ปวริศา เพราะเราเป็นคนชอบอะไรไทยๆ ชอบผ้าไหมไทย  คือ เรื่องของเรื่องเราพยายามหาซื้อแล้วไม่มีแบบที่เราชอบ เราเลยไปสั่งทำพอสั่งทำเขาก็บอกว่าอุปกรณ์ที่เราสั่งมาต้องทำกระเป๋าแบบ 50 ใบเลยนะ เราก็เลยลองทำดูตอนแรกก็ประมาณ 30 ใบ แล้วเพื่อนๆของคุณแม่มาเห็นแล้วชอบก็ซื้อไป แล้วแบบเราก็ออกแบบเอง ทำให้กลายเป็นอาชีพขึ้นมาแล้วเราก็รู้สึกดีใจคือหนึ่งก็สนองความต้องการของตัวเองด้วย แล้วเราก็ดีใจที่เราได้ช่วยเหลือชาวบ้านแล้วผ้าที่เราใช้คือใช้ผ้าทอมือ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยนะ

ถาม ซึ่งเราก็เห็น แหวนแหวน คือ ใส่เสื้อผ้าที่เป็นผ้าไทยมากขึ้น แต่ก็ออกแบบมาเป็นแบบที่ทันสมัยมากขึ้น

แหวนแหวน ปวริศา ใช่ค่ะ เพราะยิ่งเราไปเมืองนอกแล้วเราใส่ผ้าไหมนะคะ คือ เท่ห์มากเลยค่ะ เพราะฝรั่งจะเข้ามาถามเราตลอด เวลาที่เราไปต่างประเทศเราก็จะใส่แต่ชุดผ้าไหมตลอด

แหวนแหวน ปวริศา ส่วนใครที่อยากเห็นไลฟ์สไตล์ของ แหวนแหวน ก็ขอรายการ ว้าวแหวนแหวน ด้วยนะคะ ออกอากาศทางช่อง อมรินทร์ นี่เลยทุกวันเสาร์ตอนเวลา 14.50 น.  เป็นไลฟ์สไตล์การเที่ยว การกิน ไอเดียต่างๆที่ทุกคนดูรายการเราแล้วอาจจะมีไอเดียนำมาทำเป็นธุรกิจต่อยอดได้อีกนะคะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo