Entertainment

แอน หยุดออดิชั่น เลือกเฮียคนเดียว ขอโทษอีก 3 หนุ่ม รับผิดใช้เป็นเครื่องมือประชดรัก

ก่อนหน้านี้ นักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN เคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความของตัวเองว่า กำลังออดิชั่นชายหนุ่มเพื่อเลือกคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตตัวจริง โดย 4 หนุ่มที่กำลังออดิชั่น คือ เบนจามิน แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี แถมกองเชียร์ยังยกเป็นอันดับ 1 มีฉายาเรียกติดปากกันว่า “เฮีย” , คลินท์ บอนแดด คนรักเก่าของอดีตนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ หรือ พี่หมี , เคิร์ก บอนแดด หรือ น้องหมี น้องชายของ พี่หมี และ กัปตัน นักฟุตบอลตุรกี

ล่าสุด (12 มี.ค.) แอน JKN ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip ประกาศหยุดการออดิชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

9 แอน จักรพงษ์ 7

“Stuck with you ‘เฮียคนเดียว’ ไม่ต้องพูดมากเข้าใจยัง ! ! หยุดการออดิชั่น! ! ! กราบขอบพระคุณยายย่าที่ให้คำแนะนำดี ๆ กับลูกคนนี้เสมอ (ถึงแม้ดิฉันเป็นคนดื้อไม่ฟังใคร ! ) รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจแอนมาโดยตลอด

ช่วงนี้เฮียกับแอนคุยกันมากเกี่ยวกับการบริหารอนาคตร่วมกัน เฮียได้รับตำแหน่งเป็นรองประธานบริษัท และต้องทำงานที่ต่างประเทศ เฮียยืนยันที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนจะมาเป็นหัวหน้าครอบครัว สิ่งที่เราทั้งคู่ต้องทำก็คือการรักษาคุณค่าทางหัวใจ เพื่อให้กาลเวลาและพรหมลิขิตเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ‘รักนี้เป็นของเธอจากนี้และตลอดไป’

ในช่วงอดีตที่ผ่านมา แอนย้ำอีกครั้งว่าแอนขอโทษทุกคนที่แสดงอาการต้องเอาชนะให้ได้ผ่านหน้าจอทีวีทุกรายการที่ไป ซึ่งความรักไม่ใช่ธุรกิจ แต่มันยิ่งเจ็บก็ยิ่งรักจริง ๆ…อยากให้ทุกคนเข้าใจแอนและลูกเหมือนกัน แอนรู้สึกไม่ดีที่ใช้ผู้ชายคนอื่นเป็นเครื่องมือในการประชดเฮียและพูดจาแรง ๆ ออกหน้าสื่อ เพื่อให้เฮียรับรู้ถึงความโกลาหล

9 แอน จักรพงษ์ 6

แต่คนที่เจ็บเองคือแอนเสมอ…แอนยอมรับว่าหลงหนุ่ม ๆ เหล่านั้นในอดีตโดยเฉพาะหมีคนโต แต่แอนไม่เคยรักเลย จนเค้าเกือบบ้าที่รู้ว่าทำยังไงเค้าก็มาแทนเฮียไม่ได้ (ในมิวสิควิดีโอ สั่งหัวใจให้เลือกใครไม่ได้ ล้วนเป็นคำพูดของคลิ่นท์จริง ๆ ไม่ได้มาจากสคริปต์ใด ๆ)

ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับแต่ละคนมันเป็นเพียงแค่การคลายเหงาชั่วคราว แต่ต่อมาก็รู้สึกสงสารที่ให้ความหวังกับพวกเขา ความสัมพันธ์กับผู้ชายทั้งหมด แอนขอยืดอกยอมรับด้วยใจนักเลงว่าในอดีตแอนไม่ควรถลำปล่อยให้มันเกิดขึ้นทั้งทางกายและใจ ตอนนี้แอนต้องยุติมันทั้งหมด โดยการไม่ต่อวีซ่าให้ใครทั้งสิ้น

โดยเฉพาะหมีใหญ่ที่ส่งกลับไปตั้งแต่ปลายพฤศจิกายนปีที่แล้ว…แอนก็ยังคุยกับแม่เค้าอยู่เสมอ แต่ไม่ขอคุยกับเขาและส่งเงินผ่านคุณแม่เค้าด้วยความห่วงใย

13 แอน JKN 4

ส่วนหนุ่มตุรกีกลับไปแล้วหนึ่งเดือนก็คงจะช็อคเหมือนกันที่เราไม่หยิบยื่นโอกาสให้เขากลับมาอีก แต่เราต้องแข็งใจ (กัปตันเป็นคนน่ารักและดูแลความรู้สึกแอนดีมาก ซึ่งเค้าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หมีใหญ่เกรี้ยวกราดรุนแรงถึงกับชูนิ้วกลางให้กันกลางกองถ่าย)

ส่วนน้องหมีตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยกับแอนได้เดือนกว่าแล้วค่ะ ก็คงต้องเคลียร์ให้ชัดว่าเหลือสถานะเพียงแค่พี่น้อง และช่วยเลือกสาว ๆ ที่ชอบเขา สนิทกับเขาหรือมาขายขนมจีบเขาอยู่…ไม่งั้นคงต้องยกเลิกวีซ่าเช่นกัน

8 แอน จักรพงษ์ 5

แอนต้องเด็ดเดี่ยวกับเรื่องพวกนี้ทั้งหมด และขอมีเพียงแค่รักเดียวถึงแม้ต้องอดทนกับการรอคอยก็ตาม ท้ายที่สุดแอนถามเฮียสั้น ๆ ว่า ‘ยกโทษให้แอนได้ไหมกับเรื่องทั้งหมด?’ เฮียก็ตอบสั้น ๆ เช่นกันว่า ‘ผมก็มีส่วนที่ทำให้มันเกิดขึ้น พูดไปแล้วได้อะไร นอกจากเดินหน้ารักแอนต่อไปเท่านั้นเอง’

รักที่สุด…สุดที่รักของฉัน…รักเฮียคนเดียวค่ะ… อนาคตจะเป็นอย่างไรต่อไป ขอให้ฟ้าบันดาลลิขิตแล้วกัน เฮียกับแอนและลูกทั้งสองจะทำให้ดีที่สุดค่ะ รักแฟนคลับทุกคนด้วยความซาบซึ้งจริง ๆ ค่ะ ด้วยรักจากหัวใจ #แอนจักรพงษ์ #ข้ามเพศพันล้าน #AnneJakrajutatip #ลูกแม่แอนจักรพงษ์”

8 แอน จักรพงษ์ 4

9 แอน จักรพงษ์ 2

9 แอน จักรพงษ์ 3

9 แอน จักรพงษ์ 5

9 แอน จักรพงษ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo