Entertainment

ปูเสื่อรอ คนดังแห่งคลับเฮาส์ เมนต์ถึงดราม่าเพื่อนรักแตกหัก เคสนี้สงสาร หนิง ปณิตา

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนเฝ้าจับตา หลังมีกระแสข่าวเมาท์เกี่ยวกับ 3 ดาราเพื่อนรักแตกคอกัน เพราะจับได้ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งกุข่าวโดนสามีบีบคอ จนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหวยก็ดันมาออกที่แก๊งเพื่อนซี้ เป้ย ปานวาด , หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร กระทั่ง สาวเป้ย ได้มีโอกาสได้เจอกับพี่ ๆ สื่อมวลชน เลยได้มีการถามถึงประเด็นดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ได้เลี่ยงตอบคำถาม โดยพูดเพียงแค่ว่า “ขออนุญาตไม่ตอบนะคะ” ก่อนจะออกมาโพสต์ขอโทษที่พูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เพราะบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก

6 หนิง 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทำเอาขาเผือกถึงกับตาลุกวาว เมื่อ สรปุก หรือ คุณปุ๊ก คนดังบนโลกออนไลน์ที่หลายคนอาจรู้จักเธอจากการเห็นเธอเป็น Top comment ตามเพจต่าง ๆ  และเป็นคนที่เปิดห้องคลับเฮาส์ช่วย จั๊กจั่น ปมโลกสองใบก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการเข้าไปคอมเมนต์ในเพจ ใต้เตียงดารา ใต้โพสต์ที่มีการนำเสนอข่าวดังกล่าวว่า “เคสนี้สงสารพี่หนิง ทำหน้าที่เพื่อนที่ดี ซัพพอร์ทเพื่อน พอเกิดคดีแบบนี้ทีไร เป็นหมาทุกทีอีเวร”

6 หนิง 9

งานนี้ เลยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถาม คุณปุ๊ก เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างรัว ๆ อาทิ แม่รู้ไรมาาา , เชื่อแหล่งข่าวนี้แหละคืนนี้เปิดคลับอีกมั้ยคะรอออ 55555 , ต่อไปไม่ต้อง search Google หาชื่อคุณปุ๊กดีกว่า , ปูสาดรอค่ะ //จ่อไมค์ ,แสดงว่าข่าวนี้จริงหรอคะ พี่สรปุ๊ก? , ปักหมุดเม้นนี้ค่ะ

6 หนิง 11 6 หนิง 10 6 หนิง 8 6 หนิง 7

6 หนิง 4

6 หนิง 5

6 หนิง 6

ขอไม่ตอบคือคำตอบหรือเปล่าแม่ เมื่อชีเป้ยของดตอบคำถามเรื่องที่ทะเลาะกับชีหนิงและชีกระแต

เรื่องเริ่มมาจากมีอักษรย่อ…

โพสต์โดย ใต้เตียงดารา เมื่อ วันพุธที่ 17 มีนาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo