Entertainment

โป๊ะอีกหนึ่ง ! เปิดภาพสาวอีกคน-เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ‘ตาล’ เพจดังเผยความจริง มีอึ้ง

หลังจากอดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวโลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น ที่กำลังจะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ แต่ก็ยังหาตัวสาวชื่อตาลไม่เจอว่ามีตัวตนจริงหรือเปล่า จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดภาพหญิงสาวที่อ้างว่าคือ ตาล และมีข้อมูลว่าเป็นอดีตแอร์สายการบินดัง แต่แล้วผู้หญิงในรูปดังกล่าวกลับไม่ใช่ตาล แต่เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว อั้ม นันทิยา

12 อั้ม นันทิยา 7

ล่าสุด (1 มี.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยข้อมูลอีกชุดจากแหล่งข่าวที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าคือใคร ซึ่งส่งไปให้รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 เป็นภาพสาวอีกคนมาที่อ้างว่าเป็นตาล และได้เฟซบุ๊กมาด้วย เฟซบุ๊กที่ตั้งชื่อว่าลูกตาลเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมโพสต์ข้อความ อาทิ “จบสิ้นความเป็นสามีภรรยากัน เหลือไว้เพียงความสัมพันธ์ในอดีต” , “ไม่มีอะไรมอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหน้า”

โดยแหล่งข่าวบอกว่าเป็นเฟซบุ๊กของตาลชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์  แต่เมื่อ แอนนา พิธีกรดำเนินรายการ เข้าไปเจาะดูเฟซบุ๊กนี้แล้วพบว่าไร้ตัวตน ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตอะไรบางอย่าง

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 10

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 9

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 8

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 7

ซึ่งต่อมา สาวที่ถูกอ้างคนล่าสุดก็ได้ออกมายืนยันว่าเธอไม่ใช่ ตาล โลกใบที่ 1 ของใคร แต่เธอชื่อ “หมูหวาน” ขณะที่ภาพดังกล่าวเป็นการโฆษณาขายครีม

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 4

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 3

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 5

1 สาวอีกคน เฟซบุ๊ก อ้างเป็น ตาล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo