Entertainment

อัพเดทอาการ กระแต หลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บ 17 เข็ม ปวดใจเพราะโดนจุดสำคัญ

ทำเอาหลายคนใจหายใจคว่ำ หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม จัดทริปเดินทางไปภูเก็ตเพราะตั้งใจไปถ่ายคลิปเต้นเพลงใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า “วิลิศมาหรา” แต่ดันเกิดอุบัติเหตุขณะที่เจ้าตัวกำลังสวมชุดบิกินี่ถ่ายเซตริมสระน้ำ แต่ดันลื่นล้มหน้าแข้งฟาดเข้ากับขอบสระเต็ม ๆ จนได้แผลเหวอะ ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลด่วน โดยตอนนี้ถึงมือคุณหมอแล้ว กำลังเอกซเรย์กระดูกเพิ่มเติม และเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผล

batch 273

ล่าสุด กระแต ได้ออกอัพเดทอาการล่าสุด โดยเผยว่า “ถ้าใครกลัวแผลไม่ต้องเลื่อนดูภาพถัดไปน้าคะ มาอัพเดทอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหว เลยทำการบล็อคหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ

เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุด ๆ เพราะมันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน

batch 275

(ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริง ๆ นะ แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะ เจ็บใจมากกว่า ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนาน ๆจะได้มีโอกาสพักกับเค้าบ้าง ทำงานเหนื่อย ๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้นติ้กต้อก ถ่ายรูปสวย ๆ อดหมดเลยทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมากเยย)

แว้ปแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ ก็คงถลอกแบบหนัก ๆ จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ!! โอ้โห!! เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมากกกก (ที่เห็นในรูปที่ลงมะวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน) ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด

batch 271

อาการตอนนี้ คือ มันระบบมาก ๆ ค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์ (ก็คือ ห้ามเดิน) พร้อมตัดไหม คือ ลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอก ถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม อักเสบหรือแผลปริได้ งือออออออ ทรมานใจ ตรงนี้

ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ ๆ เพื่อน ๆ แฟน ๆ ที่น่ารักทุกคนมาก ๆ นะคะ มันคือพลังวิเศษมาก ๆ เลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะค้าบ ขออภัยในทุก ๆ งานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะค้าบ”

batch 281 batch 282 batch 283 batch 285 batch 286

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo